Bầu Hiển xuống sân, vung tay thưởng vượt khung cho HN.T&T

thứ bảy 16-4-2016 19:01:47 +07:00 0 bình luận
Hủy diệt Long An với tỷ số 5-2 để có được chiến thắng đầu tiên từ đầu mùa giải, HN.T&T đã được bầu Hiển thưởng vượt khung.

Trong lần đầu tiên có mặt trực tiếp trên sân theo dõi các cầu thủ HN.T&T thi đấu, bầu Hiển đã có được niềm vui trọn vẹn khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có được chiến thắng đầu tiên kể từ đầu giải. Hai cú đúp của Samson và Gonzalo, cùng một pha lập công của Hùng Dũng đã giúp cho HN.T&T dễ dàng vượt qua Long An với tỷ số chung cuộc 5-2.  

Bầu Hiển vui mừng với chiến thắng đầu tay của HN.T&T

Bầu Hiển vui mừng với chiến thắng đầu tay của HN.T&T

Quá vui mừng với chiến thắng của đội nhà, sau trận đấu bầu Hiển đã xuống sân bắt tay động viên BHL cùng toàn bộ các cầu thủ. Và việc làm quen thuộc của ông bầu này là công bố mức thưởng sau chiến thắng. Cụ thể, ngoài mức thưởng 300 triệu cho một chiến thắng, các cầu thủ HN.T&T sẽ được bầu Hiển phá két thưởng thêm 200 triệu đồng. Riêng với 3 cầu thủ ghi bàn trong trận đấu này là: Samson, Gonzalo và Hùng Dũng mỗi người sẽ nhận 10 triệu đồng cho mỗi bàn thắng. Như vậy, với chiến thắng đầu tay 5-2 trước Long An, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã được thưởng tổng cộng 550 triệu đồng, đây là lần đầu tiên các cầu thủ HN.T&T nhận được tiền thưởng ở V.League 2016.

Không những hào phóng thưởng vượt khung cho CLB HN.T&T. Ông bầu Đỗ Quang Hiển cũng đã dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ cũng như HLV trưởng Chu Đình Nghiêm. "Hôm nay, toàn đội đã thi đấu rất tốt và chiến thắng ngày hôm nay là xứng đáng với những nỗ lực của các bạn suốt thời gian qua. Tuy nhiên, những cầu thủ trẻ như Quang Hải, Hùng Dũng cần phải nỗ lực hơn nữa, hãy nhìn cách Thành Lương thể hiện trên sân mà phấn đấu. Ngoài ra, tôi muốn dành lời khen cho HLV Chu Đình Nghiêm, lên thay HLV Minh Đức trong thời điểm khó khăn nhưng anh ấy đã vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Với màn thể hiện hôm nay tôi chấm toàn đội được 8 điểm và HLV Chu Đình Nghiêm cũng được 8 điểm. Mong rằng toàn đội sẽ lấy chiến thắng này làm đòn bẩy thi đấu tốt hơn trong những trận đấu tiếp theo", bầu Hiển chia sẻ niềm vui chiến thắng với toàn đội HN.T&T sau trận đấu.

Với việc qua Long An với tỷ số 5-2 để có được 4 điểm, đồng thời trận đấu trên sân Cao Lãnh Hải Phòng đã hạ gục Đồng Tháp 1-0. HN.T&T đã thoát khỏi vị trí bét bảng và nhường lại nó cho Đồng Tháp. Trận đấu giữa Đồng Tháp và HN.T&T tại vòng 7 diễn ra vào cuối tuần sau được xem như là trận cầu 6 điểm với cả hai.

Video Bầu Hiển động viên và công bố mức thưởng cho Hà nội T&T:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm