Gặp Thanh Hoá khủng hoảng là cơ hội để Quảng Nam thoát hiểm?

Yên Lãng
thứ bảy 3-8-2019 2:24:00 +07:00 0 bình luận
Thanh Hoá không có được phong độ ổn định và đây lại là cơ hội để Quảng Nam giành chiến thắng với hy vọng thoát khỏi nhóm nguy hiểm ở vòng 19 V.League 2019

Cục diện V.League 2019 có lẽ sẽ là một trong những mùa giải khó đoán nhất từ trước đến nay. Quảng Nam đang nhận vé đá play-off ở vị trí thứ 13 nhưng cũng chỉ kém vị trí thứ 5 của Nam Định đúng 6 điểm. Ở vòng 19, nhà vô địch V.League 2017 sẽ có trận tiếp đón Thanh Hoá trên sân nhà và đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Vũ Hồng Việt tìm được cảm giác chiến thắng.

Sau tuần trăng mật khép lại, công việc của HLV Vũ Quang Bảo đang trở nên khó khăn khi Thanh Hoá ít nhiều thể hiện sự bất ổn. Chưa hẳn họ thi đấu kém nhưng việc hàng thủ không chắc chắn khiến cho Thanh Hoá nhiều lần phải ôm hận. Rất khó để một đội bóng thua trước trong nhiều trận đấu để rồi liên tục lội ngược dòng.

Gặp Thanh Hoá khủng hoảng là cơ hội để Quảng Nam thoát hiểm?
Thanh Hóa không có được phong độ ổn định

Hai trận đấu trên sân khách trước Quảng Nam và Hà Nội có thể xem như khúc cua tử thần với cá nhân HLV Vũ Quang Bảo. Dù đã được bầu Đệ đảm bảo về tương lai nhưng rõ ràng sức nóng từ chiếc ghế tại xứ Thanh vẫn đủ sức "đốt cháy" bất kì HLV nào.

Để thua Quảng Nam, Thanh Hoá cũng chỉ còn hơn đối thủ đúng 3 điểm và từ vị thế của một đội bóng sáng cửa có huy chương, họ lại quay trở về với nhiệm vụ trụ hạng. Thậm chí, gặp Hà Nội tại Hàng Đẫy hay Quảng Nam tại Tam Kỳ luôn là những cái dớp khó giải thích đối với Thanh Hoá qua nhiều đời HLV, bất kể tập thể này đang có phong độ cao hay thấp.

Với Quảng Nam, gặp Thanh Hoá ở thời điểm đối thủ đang bất ổn là cơ hội cho họ. Nhưng ngược lại, nếu không thể giành chiến thắng, có thể hiểu rằng Quảng Nam thực sự đã gặp nguy hiểm bởi thời gian không còn nhiều để họ thể mắc những sai lầm và phung phí cơ hội.

Trận đấu giữa Quảng Nam vs Thanh Hóa sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 3/8.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm