Thành Lương lập siêu phẩm, HN.T&T đánh bại SHB.ĐN ở trận "derby nhà bầu Hiển"

chủ nhật 1-5-2016 20:31:39 +07:00 0 bình luận
Trong một ngày mà các chân sút ngoại trên hàng công của hai đội không thể hiện được nhiều, Thành Lương với một bàn thắng thuộc diện "rất dị" đã giúp HN.T&T khuất phục SHB.ĐN.

Nếu không có bàn thắng may mắn, trong tình huống đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong cả Hoàng Vũ Samson, Merlo đã có một trận đấu "vứt đi". Trong khi đó, dấu ấn duy nhất của Gonzalo ở trận đấu này chỉ là tình huống đi bóng dũng mãnh kiến tạo để Hùng Dũng băng xuống đối mặt dứt điểm đập người Văn Hưng bóng bật ra để Samson khai thông thế bế tắc ở phút 77.

Một trận đấu mà 3 ngôi sao tấn công thượng hạng được chờ đợi nhất của cả hai đội không thể hiện được nhiều và gần như mất tích trên sân. Thế nên, không ngạc nhiên hơn 2/3 thời gian trận đấu diễn ra trong bầu không khí tẻ nhạt và "thiếu muối". Ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu, bầu Hiển liên tục lắc đầu thể hiện sự thất vọng trước màn trình diễn của hai đội bóng con cưng.

Khi tất cả nghĩ đến kịch bản mỗi đội ra về với một điểm trong tay, bước ngoặt của trận đấu lại đến từ tình huống tăng tốc phản công của HN.T&T ở phút 77 với bàn thắng có phần may mắn dành cho Samson.

Thành Lương lập siêu phẩm, HN.T&T đánh bại SHB.ĐN ở trận derby nhà bầu Hiển

Thành Lương ăn mừng sau khi lập siêu phẩm (ảnh: Tuấn Tú).

Trận đấu bắt đầu chỉ đang xem từ phút này khi các học trò HLV Chu Đình Nghiêm rũ bỏ được tinh thần còn SHB.Đà Nẵng vùng lên tìm kiếm bàn gỡ. Ở một thế trận như thế, Thành Lương lại lên tiếng với pha xử lý quá hoàn hảo với tình huống bẻ lòng nhân đôi cách biệt. Ngay cả khi nỗ lực được đền đáp bằng bàn gỡ ở những phút cuối, SHB.Đà Nẵng cũng không thể vùng lên và đành chấp nhận thất bại.

Thêm một chiến thắng quan trọng nữa cho HN.T&T. Ngoài việc tiếp tục củng cố niềm tin, nâng cao tinh thần sau sự khởi đầu không như ý, thầy trò Chu Đình Nghiêm chính thức phát đi thông điệp về sự trở lại của chính mình ở chặng đường sắp tới.

Đội hình thi đấu

HN.T&T: Anh Đức, Đại Đồng, Thành Chung (Văn Thành), Văn Kiên, Ngọc Đức, Victor, Hùng Dũng, Thành Lương, Quang Hải (Đức Huy), Samson, Gonzalo

SHB.ĐN: Văn Hưng, Đức Lễ, Thanh Nam, Hoàng Quãng, Thanh Thịnh, Nguyên Sa, A Mít, Thanh Hải, Hoàng Thiên, Trọng Hoá, Merlo

Chiêm ngưỡng siêu phẩm của Lương "dị" vào lưới SHB Đà Nẵng:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm