Thanh Thịnh tập riêng trong ngày hội quân cùng SHB Đà Nẵng

Phong Vũ
thứ tư 29-1-2020 2:40:00 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ cánh Đỗ Thanh Thịnh vẫn đang phải tập riêng vì chấn thương cơ háng gặp phải từ trước VCK U23 châu Á 2020.

Trong buổi tập khai xuân trên SVĐ Hòa Xuân, hậu vệ cánh Đỗ Thanh Thịnh vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội tại SHB Đà Nẵng. Cầu thủ 21 tuổi được chuẩn đoán vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cơ háng gặp phải từ trước VCK U23 châu Á 2020.

Trong năm 2019, Thanh Thịnh đã tiến bộ vượt bậc khi là nhân tố trụ cột trong chiến tích giành HCV SEA Games 30 của U23 Việt Nam. Hậu vệ cánh quê Quảng Nam thi đấu rất chắc chắn trong phòng ngự và có nhiều pha lên bóng, tạt biên đáng chú ý dưới bàn tay nhào nặn của HLV Park Hang Seo. Bởi vậy, anh được hy vọng sẽ tiếp tục phong độ ấn tượng, cống hiến cho CLB chủ quản SHB Đà Nẵng.

Thanh Thịnh tập riêng trong ngày hội quân cùng SHB Đà Nẵng
Khác với Thanh Thịnh phải tập riêng, tiền đạo Đức Chinh đã xỏ giày khai xuân cùng SHB Đà Nẵng

Cũng trong ngày 28/1, các đồng đội của Thịnh tại U23 Việt Nam là Đức Chinh và Tiến Dụng đã xỏ giày ra sân tập cùng các đồng đội. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có hơn 1 tuần chuẩn bị, trước khi bước vào trận đấu với CLB Huế tại vòng loại Cúp quốc gia 2020 (ngày 9/2).

Trong mùa giải mới, SHB Đà Nẵng có nhiều biến động về nhân sự khi chia tay những công thần như Đỗ Merlo, Võ Huy Toàn, .... Cùng với đó, sự tiến bộ của các đội bóng tại V.League sẽ là trở ngại lớn để thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đạt được thành tích cao ở mùa giải 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm