Thể Công trở lại, mùa giải 2018 chưa hết đã thấy V.League 2019 hấp dẫn

thứ hai 1-10-2018 11:48:05 +07:00 0 bình luận
Thể Công trở lại. Thương hiệu bóng đá được yêu mến và trở thành cái tên lôi kéo khán giả đến sân một thời chắc chắn sẽ tạo nên những thú vị tại V.League 2019.

Thể Công trở lại. Thương hiệu bóng đá được yêu mến và trở thành cái tên lôi kéo khán giả đến sân một thời chắc chắn sẽ tạo nên những thú vị tại V.League 2019.

Thương hiệu Thể Công chính thức trở lại sau khi Viettel giành quyền thăng hạng lên chơi tại V.League 2019. Mùa giải 2018 chưa kết thúc, Viettel vẫn chưa chính thức công bố tên gọi mới. Những bản hợp đồng mới, những thay đổi để kịp thích ứng với sân chơi V.League là điều phải tính toán ngay từ thời điểm hiện tại.

Video kết quả Hạng Nhất Quốc gia 2018: Viettel - Bình Phước

Dù vắng bóng trên bản đồ bóng đá Việt 9 năm qua, thương hiệu Thể Công vẫn được kỳ vọng sẽ đem lại sự thú vị cho mùa giải V.League sang năm.

Thể Công trở lại, mùa giải 2018 chưa hết đã thấy V.League 2019 hấp dẫn - Ảnh 2.

V.League cần có những cầu thủ chất lượng như trung vệ Bùi Tiến Dũng thi đấu. Chính anh cũng là người tạo nền móng để xây dựng lại Thể Công sau 9 năm vắng bóng tại V.League. Ảnh: Trung Thu.

Hà Nội FC sẽ có đối trọng mới ở thủ đô. Kỷ lục gia của giải đấu với 4 chức vô địch V.League sẽ chạm trán với đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử Việt Nam – Thể Công với 5 lần vô địch.

Trận đấu ấy có thể chênh lệch về trình độ viễn cảnh về một trận derby thủ đô đối lập về phong cách, màu sắc trên sân lẫn khán đài khiến nhiều người chờ đợi. Hai thái cực sẽ tạo nên sự kịch tính và có thể tăng tính hấp dẫn cho những trận đấu nhất định tại V.League.

Một bên đại diện cho sức mạnh của hiện tại, một bên đại diện cho quá khứ, tìm kiếm lại sức mạnh từ xa xưa. Một bên là điểm đến của những người trẻ, một bên khơi gợi lại niềm tự hào của những thế hệ 8x trở về trước.

Màn ăn mừng của Viettel trong ngày đưa cái tên Thể Công góp mặt tại V.League 2019

Cựu trung vệ Thể Công và là nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2008, Vũ Như Thành, dự báo: "Trận đấu ấy sẽ được chờ đợi chẳng kém cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và HAGL tại mùa giải năm nay".

Hình ảnh derby thủ đô giữa Công an Hà Nội và Thể Công ngày nào đang được vẽ lại. Khác biệt lớn nhất là chuyện sân khấu chính Hàng Đẫy sẽ tiến hành quá trình xây dựng lại với bản kế hoạch của Hà Nội FC. Chuyển về SVĐ QG Mỹ Đình là một phương án nhưng dù ở nơi đâu, đó cũng là một cuộc đấu đáng để mong chờ.

Thể Công trở lại, mùa giải 2018 chưa hết đã thấy V.League 2019 hấp dẫn - Ảnh 5.

HAGL đang là CLB được hâm mộ bậc nhất tại V.League và Thể Công cũng được kỳ vọng là cái tên thu hút CĐV tới sân. Ảnh: VPF.

Thể Công trở lại, mùa giải 2018 chưa hết đã thấy V.League 2019 hấp dẫn - Ảnh 6.

Hà Nội FC sẽ có đối trọng tại thủ đô. Họ cùng với Thể Công sẽ tái hiện lại hình ảnh derby Công an Hà Nội - Thể Công một thời. Ảnh: VPF.

Không chỉ có trận đấu này, Thể Công gặp HAGL, Thể Công đối đầu Nam Định (nếu trụ hạng – PV) hay SLNA cũng đem lại nhiều màu sắc. Tên gọi của một đội bóng chưa bao giờ trở nên quan trọng như lúc này trong việc định hình những cặp đấu khơi gợi lại quá khứ hào hùng.

Những Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại có cơ hội trui rèn tại sân chơi cao nhất và phát triển trình độ. Những sản phẩm tốt nhất của lò đào tạo Viettel cần chứng minh khả năng tại giải đấu, chính họ là những người xây dựng lại nền móng để Thể Công đứng vững sau gần 1 thập kỷ vắng mặt.

Những cái Nhất của ĐKVĐ Hạng Nhất Quốc gia 2018 Viettel

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm