Thanh Hóa FC lại thiệt quân vì lý do... trên trời rơi xuống

Y Tông
thứ bảy 24-8-2019 1:13:00 +07:00 0 bình luận
HLV Mai Xuân Hợp phải đối diện với bài toán lực lượng bộ đôi tiền đạo chủ lực Rimario và Stevens của Thanh Hóa tiếp tục vắng mặt ở vòng 22 V.League 2019.

Từ thời điểm HLV Vũ Quang Bảo còn ngồi ghế nóng cho đến khi HLV Mai Xuân Hợp được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng tạm quyền, Thanh Hóa vẫn chưa một lần bình yên khi họ luôn phải chạy đua với việc chắp vá đội hình.

Những vòng đấu vừa qua, việc thiếu hụt lực lượng đã khiến đội bóng xứ Thanh liên tục thất thế và phải nhận thất bại trước các đội bóng khác. Với tấm thẻ đỏ ở trận gặp Quảng Nam ở lượt trận thứ 19, Rimario đã phải ngồi ngoài trong hai trận đấu trước Hà Nội và Hải Phòng. Bên cạnh đó, tiền đạo Stevens cũng không thể ra sân vì lý do chấn thương.

Hiện tại, Rimario đã hết án treo giò nhưng cầu thủ này vẫn sẽ vắng mặt ở vòng 22 V.League trước đối thủ Sài Gòn. Lý do là bởi anh phải có mặt tại Mỹ để hoàn tất thủ tục nhập tịch, trở thành công dân chính thức của nước này. Dù đang rất cần sự phục vụ của tiền đạo người Jamaica nhưng BHL đội bóng xứ Thanh không còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận lời đề nghị này của anh.

Thanh Hóa FC lại thiệt quân vì lý do... trên trời rơi xuống
Rimario tiếp tục vắng mặt ở trận đấu này. Ảnh: TS

Tiền đạo Stevens cũng chưa thể ra sân thi đấu ở trận đấu này dù trước đó, anh đã có thể tập luyện cùng các đồng đội. HLV Mai Xuân Hợp không muốn phải liều lĩnh với sức khỏe của cầu thủ này khi trước mắt V.League vẫn còn đến 4 vòng đấu nữa. Stevens cần thêm thời gian để đảm bảo việc hồi phục chấn thương trước khi có trận đấu trở lại ở vòng 23 V.League.

Ngoài hai cái tên kể trên, Thanh Hóa còn chắc chắn không có sự phục vụ của tiền vệ Lê Văn Thắng bởi anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Tuy vậy, HLV Mai Xuân Hợp vẫn còn đó những sự thay thế khác như Phạm Văn Hội, Lục Xuân Hưng hay Lê Thanh Bình.

Hiện tại, Thanh Hóa đang đứng thứ 12 và chỉ còn kém đội chủ nhà Sài Gòn đúng 1 điểm. Chính vì thế, trận đấu này mang tính chất quyết định đến số phận của đội bóng xứ Thanh. Nếu giành chiến thắng ở vòng đấu này, Thanh Hóa sẽ tạm thoát khỏi khu vực nguy hiểm. Ngược lại, thầy trò HLV Mai Xuân Hợp buộc sẽ phải đương đầu với những khó khăn trong cuộc đua trụ hạng ở V.League 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm