Thiếu Mạc Hồng Quân có là trở ngại để Quảng Ninh hoàn thành mục tiêu

Minh Đức
chủ nhật 16-6-2019 1:56:00 +07:00 0 bình luận
Quảng Ninh sẽ bước vào trận “Derby Đông Bắc” gặp Hải Phòng mà không có sự phục vụ của tiền vệ Mạc Hồng Quân do anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa.

Than Quảng Ninh đã nắm trong tay quyền tự quyết về mục tiêu Top 3 đặt ra hồi đầu mùa. Hiện tại, V-League 2019 đang có 6 đội cùng có 18 điểm, nhưng Quảng Ninh có hiệu số tốt nhất và còn 1 trận chưa đấu.

Tối nay, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân Cửa Ông. Nếu giành được chiến thắng, họ sẽ càng xây chắc vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên, nhiệm vụ này sẽ không phải dễ dàng khi họ sẽ thiếu vắng một trụ cột rất quan trọng trong lối chơi, Mạc Hồng Quân.

Cầu thủ Việt kiều sau khi được HLV Phan Thanh Hùng kéo về vị trí tiền vệ sở trường, đã phát huy được tất cả những tố chất hay nhất của mình. Anh có nhãn quan chiến thuật rất sắc bén, xử lý nhanh và giỏi băng lên từ tuyến 2 để dứt điểm.

Thiếu Mạc Hồng Quân có là trở ngại để Quảng Ninh hoàn thành mục tiêu

Không còn phải chịu áp lực khi đối đầu trực tiếp với hậu vệ đối phương, tại khu trung tuyến anh là “trạm luân chuyển” bóng cho toàn bộ đội hình của Than Quảng Ninh. Thậm chí, khi không còn gánh nặng trở thành chân sút chủ lực, anh lại rực sáng với 5 bàn thắng ngang bằng với ngoại binh Hermann.

Rõ ràng, cầu thủ mang áo số 8 đang là quân bài rất quan trọng trong lối chơi của Than Quảng Ninh và việc thiếu vắng anh sẽ đặt HLV Phan Thanh Hùng vào thế khó.

Hải Huy vẫn đang chơi tốt, tuy nhiên thiếu Quân, đội bóng đất Mỏ vẫn thiếu đi người “cầm trịch” tuyến giữa và cả một ngòi nổ xuất sắc. Dù vậy, khi mục tiêu Top 3 vẫn đang cần xây chắc, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ phải quyết thắng tại trận “Derby Đông Bắc” tối nay.

19h00, tối nay (16/6), Than Quang Ninh sẽ tiếp đón Hải Phòng trên sân Cửa Ông.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm