Tâm thư "mùi mẫn" như tiểu thuyết của Bùi Tiến Dũng viết chia tay Thanh Hóa

Phùng Mạnh Cường
thứ hai 28-1-2019 9:36:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi kết thúc hợp đồng với đội bóng xứ Thanh, thủ thành số 1 của U23 Việt Nam mới đây đã chia sẻ tâm thư trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chàng thủ môn "quốc dân" Bùi Tiến Dũng đã đăng tải một bức hình kèm dòng trạng thái đầy cảm xúc để để chia tay CLB Thanh Hóa, nơi anh đã bắt đầu sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao gặt về cú đúp huy chương bạc mùa giải 2018. 

Chàng thủ thành 22 tuổi này chia sẻ: "Tôi trân trọng màu áo này! Tôi yêu các bạn, những người hâm mộ bóng đá xứ Thanh! Thời gian vừa qua là quãng thời gian tuyệt vời trong sự nghiệp của Dũng, có được sự bảo ban và tin tưởng của ban lãnh đạo FLC Thanh Hoá, được sống trong bầu không khí cuồng nhiệt mà các cổ động viên đem lại, được thi đấu cho CLB quê hương nơi mình đã sinh ra, và quan trọng nhất, Dũng cảm nhận được tình yêu mà mọi người dành cho Dũng.

Bất kể cuộc chia ly nào thì cũng không bao giờ tránh được cảm xúc hụt hẫng, Dũng muốn đem hết sự biết ơn của mình để tri ân đến ban lãnh đạo, những cổ động viên đã ở bên cạnh Dũng cũng như CLB trong quãng thời gian qua, những người luôn chia ngọt sẻ bùi trong bất kể hoàn cảnh nào dù đội thắng hay thua." 

Tâm thư mùi mẫn như tiểu thuyết của Bùi Tiến Dũng viết chia tay Thanh Hóa
Bùi Tiến Dũng là thủ thành bắt chính nhiều nhất cho FLC Thanh Hóa ở mùa 2018


Về lý do anh rời CLB Thanh Hóa, chàng thủ môn này cũng chia sẻ rằng mình cần tìm ra một môi trường mới để anh có thể phát triển bản thân mình hơn nữa. "Đã đến lúc Dũng cần ra đi để tìm cho mình 1 thử thách mới với bản thân, Dũng tin rằng Thanh Hoá luôn là 1 nơi tuyệt vời để nói về bóng đá. Từ sâu trong tim, Dũng hy vọng CLB quê hương mình vẫn luôn phát triển và tin rằng thành công sẽ đến nhiều hơn nữa trong tương lai."

Đích đến của chàng thủ môn số 1 U23 Việt Nam có thể sẽ là CLB Hà Nội. Hiện tại, anh đang ngồi trên bàn đàm phán với đội bóng thủ đô để thương thảo hợp đồng. Tại mùa giải 2018, Bùi Tiến Dũng đã ra sân 13 trận và là thủ môn bắt nhiều nhất cho đội bóng xứ Thanh tại V. League 2018. Tuy nhiên, chắc chắn chàng thủ môn này cũng chưa quên sai lầm của mình đã biếu không cho B. Bình Dương chức vô địch Cup Quốc gia 2018. 

Tâm thư mùi mẫn như tiểu thuyết của Bùi Tiến Dũng viết chia tay Thanh Hóa
Bùi Tiến Dũng chia tay CLB Thanh Hóa (ảnh: facebook nhân vật)

Nếu bản hợp đồng với Hà Nội thành công, Bùi Tiến Dũng sẽ có cơ hội hội ngộ với đồng đội cũ tại Thanh Hóa - Pape Omar Faye. Tại mùa giải 2019, CLB Thanh Hóa đã phải chia tay hàng loạt trụ cột như thủ thành Thanh Thắng, Quốc Phương, Ngô Hoàng Thịnh, Vũ Minh Tuấn,… sau khi nhà tài trợ chính FLC ngừng cộng tác với đội bóng này. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm