Thủ môn Lê Văn Hưng của SHB Đà Nẵng nói gì về thẻ đỏ trên sân Thống Nhất?

thứ hai 16-7-2018 10:12:30 +07:00 0 bình luận
Sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu với TP HCM và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu, thủ môn Lê Văn Hưng đã có những chia sẻ về sai lầm của mình.

Sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu với TP HCM và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu, thủ môn Lê Văn Hưng đã có những chia sẻ về sai lầm của mình.

Phút 78, sau khi tiền đạo Matias ghi bàn trên chấm penalty gỡ hòa 2-2 cho TP HCM, cầu thủ của chủ nhà liền nhanh nhẩu tới ôm bóng, cùng lúc đó, thủ môn Lê Văn Hưng đã có tình huống va chạm với đối phương.

Tình huống dẫn đến thẻ đỏ của thủ môn Lê Văn Hưng. Nguồn: VTV Cab

Nhận định thủ thành của SHB Đà Nẵng có lỗi hành vi đánh nguội, trọng tài Nguyễn Đình Thái đã rút thủ đỏ truất quyền thi đấu cầu thủ của đội khách. Đây được xem là bước ngoặt của trận đấu khi giúp đoàn quân của HLV Toshiya Miura dễ thở ở những phút cuối trận.

Đội chủ sân Thống Nhất đã lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 4-2 dù bị dẫn trước hai bàn do công của Ewonde và Hà Đức Chinh. "Tôi rất buồn vì tình huống xảy đến trên sân Thống Nhất. Trong nhiều năm thi đấu ở V.League thì đây là chiếc thẻ đỏ đầu tiên mà tôi nhận lấy", thủ môn gốc Vĩnh Long cho biết.

Tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ và khiến đội nhà mất kiểm soát thế trận, cựu tuyển thủ QG cho biết: "Tôi không cố ý đá vào người Matias. Tôi chỉ muốn đá trái bóng nhưng cậu ấy chạy lên nhanh quá rồi vô tình trúng người. Thật tiếc khi tình huống đó khiến đội nhà thua cuộc"

Thủ môn Lê Văn Hưng của SHB Đà Nẵng nói gì về thẻ đỏ trên sân Thống Nhất? - Ảnh 3.

Thủ môn Lê Văn Hưng bị truất quyền thi đấu ở trận gặp TP.HCM. Ảnh: Thịnh Trương

SHB Đà Nẵng vẫn đang đi tìm chiến thắng đầu tiên trên sân khách ở Nuti Café V.League 2018 khi 9 trận đã qua, họ chỉ có đúng 2 điểm. Ở trận đấu tại vòng 20, đội bóng bên bờ sông Hàn sẽ làm khách trên sân của B.Bình Dương.

Thủ môn Lê Văn Hưng của SHB Đà Nẵng nói gì về thẻ đỏ trên sân Thống Nhất? - Ảnh 4.

Kết quả thi đấu V.League 2018.

Thủ môn Lê Văn Hưng của SHB Đà Nẵng nói gì về thẻ đỏ trên sân Thống Nhất? - Ảnh 5.

Bảng xếp hạng V.League 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm