Thua đau trước Nam Định, Thanh Hóa chấm dứt chuỗi trận bất bại

Yên Lãng
thứ tư 17-7-2019 13:20:00 +07:00 0 bình luận
Thanh Hóa đã trình diễn một bộ mặt bạc nhược trước Nam Định và thất bại là một điều tất yếu với thầy trò HLV Vũ Quang Bảo.

Vòng 16 V.League 2019, Thanh Hóa có chuyến làm khách trước Nam Định trên SVĐ Thiên Trường. Sự vắng mặt của cựu tuyển thủ Lê Văn Thắng và tuyển thủ U23 Việt Nam Nguyễn Trọng Hùng khiến Thanh Hóa gặp khó khăn trước đội bóng thành Nam.

Ngay phút thứ 4, Nam Định đã có bàn mở tỉ số sau pha lập công đẹp mắt của Diogo. Một bàn thắng đến quá dễ dàng khi hàng phòng ngự Thanh Hóa đánh mất sự tập trung. Những phút thi đấu sau đó, đội bóng xứ Thanh dù có tỉ lệ kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng họ dường như bế tắc trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Đinh Xuân Việt.

Không dừng lại ở đó, Nam Định tiếp tục có bàn thắng nhân đội cách biệt sau quả phạt đền của Gustavo ở phút thứ 19. Sai lầm lớn nhất dẫn đến bàn thua này chính là Vũ Xuân Cường khi anh đẩy ngã Gustavo trong vòng cấm.

Thua đau trước Nam Định, Thanh Hóa chấm dứt chuỗi trận bất bại
Nam Định thi đấu ấn tượng trước Thanh Hóa ở vòng 16 V.League

Bên phía đội bóng xứ Thanh, Rimario sau đó ghi bàn rút gọn tỉ số xuống còn 1-2 cho Thanh Hóa ở phút thứ 25. Thế nhưng, trước khi khép lại hiệp 1, Nam Định tiếp tục có thêm bàn thắng thứ 3 từ cú nã đại bác của Diogo.

Sang đến hiệp 2, dù đã có những sự thay đổi đáng kể trong đội hình thi đấu nhưng đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo vẫn phải nhận thêm bàn thua thứ 4 trước Nam Định do pha lập công của Đinh Văn Trường. Mọi nỗ lực của Thanh Hóa sau đó cùng bàn thắng của Pham Văn Hội cũng không thể thay đổi cục diện trận đấu và họ ngậm ngùi thua cuộc trước đội bóng thành Nam với tỉ số 2-4.

Sau 3 trận đấu dẫn dắt Thanh Hóa, HLV Vũ Quang Bảo đã phải nhận thất bại đầu tiên của mình. Rõ ràng trong trận đấu này, HLV người Nghệ An đã không thể hiện được ý đồ chiến thuật của mình cũng như cách sắp xếp đội hình đã khiến Thanh Hóa đánh rơi 3 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng xứ Thanh cũng chấm dứt chuỗi bất bại của mình ở con số 10.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm