Thua Sài Gòn FC, HLV SHB Đà Nẵng oán trách đội nhà

thứ sáu 28-9-2018 22:44:34 +07:00 0 bình luận
Chút an ủi cho thầy trò SHB Đà Nẵng là dù tay trắng, họ đã chính thức trụ hạng nhờ kết quả các trận còn lại, đồng thời tạo cơ hội cho Sài Gòn FC cùng tận hưởng niềm vui đó.

Chiến lược gia Nguyễn Minh Phương của SHB Đà Nẵng đã chê trách "gà nhà" khi chứng kiến thái độ thi đấu hời hợt trong hiệp thứ nhất với Sài Gòn FC tại vòng 24 V.League 2018.

"Tôi không hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong 45 phút đầu tiên. Các cầu thủ liên tục để mất bóng và có nhiều tình huống chuyền bóng sai địa chỉ. Bằng chứng là ở bàn thua đầu tiên. Trong giờ giải lao, tôi đã yêu cầu cầu thủ nghỉ đá nếu đã chấp nhận trận thua", HLV Nguyễn Minh Phương thẳng thắn thừa nhận.

Thua Sài Gòn FC, HLV SHB Đà Nẵng oán trách đội nhà - Ảnh 1.

Một pha đột phá của Da Sylva - tác giả bàn thắng duy nhất ở trận này cho Sài Gòn FC.

Những điều chỉnh đến từ HLV sinh năm 1980 giúp đội bóng sông Hàn thi đấu khởi sắc ở hiệp thi đấu thứ hai nhưng không thể tránh khỏi thất bại trên sân Thống Nhất vào tối 28/9.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ phút 25. Tình huống phất bóng dài của Nhật Tân bên phía SHB Đà Nẵng bị Hữu Sơn cản phá và vô tình bóng tìm đến chân Da Sylva. Ngoại binh Sài Gòn FC thực hiện đường chọc khe để Ngọc Duy thoát xuống đánh bại Thanh Bình trong tư thế đối mặt, ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Video kết quả V.League 2018: Sài Gòn FC - SHB Đà Nẵng

"Một trận đấu ở mức chất lượng chuyên môn trung bình. Tôi gửi lời chúc mừng đến Sài Gòn FC với chiến thắng này. SHB Đà Nẵng đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng, nhưng tôi không hài lòng lắm. Tôi buồn với những gì đã và đang xảy ra tại đội bóng. Chắc chắn tôi sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng ở mùa bóng 2019", ông Phương khẳng định.

Ngược lại, chiến thắng SHB Đà Nẵng 1-0 giúp Sài Gòn FC tạm thời gia tăng khoảng cách lên thành 5 điểm so với Nam Định, đội bóng đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng V.League 2018 – vị trí phải đi dự playoffs tranh quyền trụ hạng. Bởi ở trận đấu cùng giờ, đội bóng thành Nam bất ngờ đón nhận trận thua 0-2 trước HAGL. Hiện đội chủ sân Thống Nhất đang có 25 điểm và tràn trề cơ hội tiếp tục ở lại hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam do giải chỉ còn 2 vòng cuối.

Trợ lý HLV Sài Gòn FC nói gì về cơ hội trụ hạng tại V.League 2018?

"Một trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi giành chiến thắng bởi có sự khao khát. Nếu hàng công không vô duyên thì Sài Gòn FC đã giải quyết được trận đấu trong hiệp 1. Chúng tôi đã bỏ xa khoảng cách với Nam Định và XSKT.Cần Thơ nhưng vẫn chưa có gì đảm bảo chúng tôi sẽ trụ hành thành công. Bởi còn 2 trận đấu nữa và chúng tôi phải giữ sự tập trung", trợ lý Nguyễn Tuấn Phong của Sài Gòn FC thận trọng tuyên bố.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm