Thua trận, HLV Toshiya Miura bất ngờ lo ngại an ninh ở sân Thanh Hóa

chủ nhật 18-3-2018 19:35:07 +07:00 0 bình luận
HLV Toshiya Miura khẳng định ông không hài lòng với công tác tổ chức ở sân Thanh Hóa, trong đó, ông nhấn mạnh vào điều kiện cơ sở vật chất và công tác an ninh.

HLV Toshiya Miura khẳng định ông không hài lòng với công tác tổ chức ở sân Thanh Hóa, trong đó, ông nhấn mạnh vào điều kiện cơ sở vật chất và công tác an ninh.

>>> FLC Thanh Hóa có "phá tan" màn ra mắt của cựu HLV đội tuyển Việt Nam?

>>> HLV Toshiya Miura: Không phải Barca, U23 Việt Nam cứ chơi phòng ngự

"Một số điều tôi muốn nói ra ở đây, đó là điều kiện cơ sở vật chất như phòng thay đồ, mặt sân không hề tốt. Trong khi đó, khán giả ở quá gần so với cầu thủ và các thành viên của đội bóng. Họ có thể đi lại ngay gần với phòng thay đồ của đội. Đó là điều mà BTC sân cần cải thiện. Tôi nghĩ đây chính là điều khiến sân Thanh Hóa không được đăng cai các trận đấu tại AFC Champions League và AFC Cup", HLV Toshiya Miura chia sẻ.

HLV Toshiya Miura (giữa) không hài lòng với công tác đảm bảo an ninh và điều kiện cơ sở vật chất ở sân Thanh Hóa. Hình ảnh: Trung Thu.
HLV Toshiya Miura (giữa) không hài lòng với công tác đảm bảo an ninh và điều kiện cơ sở vật chất ở sân Thanh Hóa. Ảnh: Trung Thu.

CLB TPHCM để thua 0-1 khi đến làm khách trước FLC Thanh Hóa. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền đạo Hoàng Đình Tùng. Nói về trận đấu, HLV Miura không hài lòng nhiều về mặt sân.

HLV Miura phát biểu: "Tôi không hài lòng với kết quả trận đấu. Cả hai đội đều muốn đá bóng nhưng mặt sân không được tốt nên đều không triển khai được bóng như ý. Bên cạnh đó, khi bàn thua xảy ra, cầu thủ của chúng tôi đã bị thương và đó là điều tôi không hề mong muốn".

HLV người Nhật Bản có trận đấu đầu tiên cầm quân ở V.League. Hình ảnh: Trung Thu.
HLV người Nhật Bản có trận đấu đầu tiên cầm quân ở V.League. Ảnh: Trung Thu.

Trong khi đó, HLV trưởng FLC Thanh Hóa, ông Mihail Marian Cucchiaroni thì chia sẻ: "Trận đấu giữa hai HLV ngoại có sự tương đồng về chiến thuật. Chiến thắng này tôi cảm thấy may mắn. Dù đội đã thắng nhưng chơi vẫn chưa tốt. Đầu mùa giải, chủ tịch CLB muốn chúng tôi chơi thứ bóng đá đẹp mắt".

"Hết trận này vẫn còn 25 vòng đấu nữa tại V.League. Chúng tôi đều muốn giành chiến thắng nhưng biết đây không phải điều dễ dàng. Hy vọng các trận tới đội sẽ chơi tốt hơn. Năm ngoái, Quảng Nam vô địch thì hai vòng đấu đầu họ mới chỉ giành được 1 điểm. Năm nay, các đội đang có trình độ ngang nhau".

FLC Thanh Hóa giành chiến thắng nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Hoàng Đình Tùng. Hình ảnh: Trung Thu.
FLC Thanh Hóa giành chiến thắng nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Hoàng Đình Tùng. Ảnh: Trung Thu.

Nói về những cá nhân, HLV Mihail đánh giá cao Tiến Dũng còn HLV Miura ấn tượng với tiền vệ người đồng hương Ryaturo Karube.

"Tôi đánh giá Tiến Dũng là một cầu thủ tốt. Không chỉ trận đấu hôm nay mà ở trận gặp Bali Ụnited cậu ấy cũng có nhiều tình huống cản phá tốt. Tôi sẽ hỗ trợ cậu ấy tối đa để Tiến Dũng trở thành một thủ môn tốt cho cả FLC Thanh Hóa và đội tuyển Việt Nam", HLV Mihail cho biết.

HLV Miura thì nói: "Trước đây tôi không biết Karube là ai. Vừa rồi tôi mới xe cậu ấy thi đấu cùng FLC Thanh Hóa ở những trận đấu vừa qua tại đấu trường châu lục. Đó là cầu thủ quan trọng của FLC Thanh Hóa, cậu ta phán đoán và giành được nhiều bóng".

Kết quả vòng 2 V.League 2018 tính đến ngày 18/3.
Kết quả vòng 2 V.League 2018 tính đến ngày 18/3.
Bảng xếp hạng V.League 2018 tính đến ngày 18/3.
Bảng xếp hạng V.League 2018 tính đến ngày 18/3.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm