HLV Vũ Quang Bảo chê T.Quảng Ninh không chơi cống hiến

thứ bảy 21-5-2016 21:00:37 +07:00 0 bình luận
HLV Vũ Quang Bảo cho rằng T.Quang Ninh chơi thiếu cống hiến, khiến trận đấu trở nên thiếu chuyên môn cao. Nhưng HLV Phan Thanh Hùng lại cho rằng đội bóng của mình còn làm được nhiều hơn thế.

HLV Vũ Quang Bảo cho rằng T.Quang Ninh chơi thiếu cống hiến, khiến trận đấu trở nên thiếu chuyên môn cao. Nhưng HLV Phan Thanh Hùng lại cho rằng đội bóng của mình còn làm được nhiều hơn thế.  

"Tôi không nghĩ XSKT.Cần Thơ được đánh giá cao hơn và ở thế cửa trên so với T.Quảng Ninh. Đấy là các bạn nghĩ thế và đặt chúng tôi lên cao quá thôi. Thực tế, T.Quảng Ninh họ mạnh và được đá trên sân nhà, đội bóng này thực sự rất đáng gờm", HLV Vũ Quang Bảo phủ nhận rằng đội bóng của mình ở thế cửa trên so với T.Quảng Ninh. 

HLV Vũ Quang Bảo trách T.Quảng Ninh không cống hiến

HLV Vũ Quang Bảo trách T.Quảng Ninh không cống hiến

Đánh giá về trận đấu, nhà cầm quân xứ Nghệ thẳng thắn cho biết: "Quảng Ninh họ may mắn hơn chúng tôi. Thực tế cầu thủ của tôi đã có những phút thi đấu đầu tiên thiếu tập trung nên để thua 2 bàn sớm. Tuy nhiên, toàn đội đã tổ chức lại và chơi khá tốt. Đáng tiếc là hôm nay Quảng Ninh chơi thiếu cống hiến. Nếu đội chủ nhà đá cống hiên hơn thì trận đấu sẽ rất hay. Tuy nhiên, dù sao tôi cũng xin chúc mừng chiến thắng của T.Quảng Ninh", ông Bảo nói.

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng lại phủ nhận nhận định rằng T.Quảng Ninh thi đấu thiếu cống hiến của HLV Vũ Quang Bảo. "Trận này T.Quảng Ninh có bàn sớm, tâm lý thoải mái nên dễ đá. Phải thẳng thắn với nhau rằng, Cần Thơ họ không hề yếu chẳng qua thiếu ổn định thôi. Họ thắng Thanh Hoá, HN.T&T thì sao yếu được. Để đá áp đặt được họ không phải đơn giản. Tôi không nghĩ đây là trận đấu T.Quảng Ninh không cống hiến mà là quá cống hiến ấy chứ. Tôi chia sẻ với phát biểu và suy nghĩ của anh Bảo", HLV Phan Thanh Hùng bày tỏ.

HLV Phan Thanh Hùng cũng tỏ ra hài lòng trước màn trình diễn của đội nhà, đặc biệt là thể lực của các cầu thủ T.Quảng Ninh được cải thiện rõ rệt: "Tôi dám khẳng định là thể lực của T.Quảng Ninh hôm nay tốt hơn Cần Thơ. Đội hình gồm nhiều cầu thủ chấn thương mới trở lại nhưng họ cũng vẫn bắt nhịp khá tốt. Ngoài ra tôi hài lòng với màn thể hiện của toàn đội. Đội đã bắt đầu chơi gắn kết và quen dần với cách chơi mà tôi xây dựng", nhà cầm quân Đà Nẵng không giấu được vẻ hài lòng chia sẻ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm