Sự thật đằng sau việc Mạnh Hùng vắng mặt ở đại chiến với HA.GL

thứ sáu 22-4-2016 12:07:04 +07:00 0 bình luận
Không chấn thương, không thẻ phạt nhưng Mạnh Hùng đã không có tên đi Gia Lai của SLNA. Theo tìm hiểu của chúng tôi, thì trung vệ này bị “xử kín” do những sai lầm tiên tiếp trong thời gian vừa qua.

Ngay sau trận đấu với T.Quảng Ninh, lãnh đạo và BHL SLNA đã trao đổi và quyết định sẽ có những thay đổi mang tính chất bước ngoặt ở trận đấu với HA.GL. Trong số này, việc đầu tiên đó là loại Mạnh Hùng ra khỏi kế hoạch tại trận đấu ở Phố Núi. Các buổi tập chuẩn bị cho “đại chiến” với HA.GL, Mạnh Hùng chỉ là “kép phụ”, thậm chí có buổi tập, Hùng được phân công làm…trọng tài biên.

Một thành viên BHL SLNA cho biết, từ đầu mùa giải tới giờ, Hùng đã mắc lỗi ít nhất ở 3 trận đấu. Đây đều là những lỗi khá cơ bản và vì thế, cần phải thay đổi để đội bóng không bị thiệt thòi. Lỗi của Hùng là dễ nhận thấy, kết hợp với những xì xào, bán tán về mặt hậu trường và để cho Hùng có thời gian nhìn lại mình và nỗ lực cải thiện về chuyên môn, BHL SLNA quyết định cho Mạnh Hùng “nghỉ ngơi” 1 thời gian.

Mạnh Hùng làm trọng tài biên ở buổi tập của SLNA. Ảnh: Báo Nghệ An

Trong quá khứ, SLNA đã từng áp dụng hình thức “xử đẹp” này đối với nhiều người, chứ không riêng gì Mạnh Hùng. Không ít người quý trọng nghề nghiệp, đã cố gắng thay đổi để trở lại. Nhưng cũng có trường hợp chán nản và tiếp tục sa đà. Với Mạnh Hùng, rất nhiều người hy vọng, anh sẽ nỗ lực để cải thiện chuyên môn, bởi trung vệ này được đánh giá khá cao và tương đối quan trọng nơi hàng thủ xứ Nghệ. 

Mạnh Hùng không có mặt trong trận đấu tại Pleiku cuối tuần này. Ảnh: Duy Bùi

Mạnh Hùng không có mặt trong trận đấu tại Pleiku cuối tuần này. Ảnh: Duy Bùi

Trước đó, sau khi BTC giải U.21 quốc gia năm 2015 đưa án phạt  nguội với Mạnh Hùng do lỗi phản ứng thái quá với trọng tài, SLNA đã ý định đưa trung vệ này xuống đội trẻ để thử thách. Dù vậy, do nhận ra sai lầm và biết nỗ lực, SLNA đã giữ lại, trao cho Hùng cơ hội. Sau đó Hùng chơi tốt, được Miura gọi vào ĐTVN đá vòng loại World Cup và VCK U.23 châu Á.

Đội bóng xứ Nghệ cũng đang hy vọng, Mạnh Hùng giải quyết được rốt ráo mọi vấn đề để sớm trở lại, như cái cách anh từng đứng dậy, sau vụ việc tai tiếng ở giải U.21 quốc gia.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm