Tiến Dũng nhàn tênh, Văn Lâm cật lực vẫn không đủ giúp Hải Phòng có điểm

thứ ba 26-6-2018 20:23:54 +07:00 0 bình luận
SVĐ Thanh Hóa chứng kiến hai hình ảnh trái ngược chiều 26/6 ở vị trí gác đền. Khi Tiến Dũng nhàn tênh trong cả trận thì Văn Lâm cực kỳ vất vả trong việc chống đỡ các đợt tấn công của FLC Thanh Hóa.
Tiến Dũng nhàn tênh, Văn Lâm cật lực vẫn không đủ giúp Hải Phòng có điểm  - Ảnh 1.

Đặng Văn Lâm và Hải Phòng có chuyến làm khách trước FLC Thanh Hóa tại vòng 16 V.League 2018. Trận đấu được dự báo đầy khó khăn khi đội chủ nhà đang thăng hoa với 3 chiến thắng liên tiếp. Ảnh: Trung Thu.

Tiến Dũng nhàn tênh, Văn Lâm cật lực vẫn không đủ giúp Hải Phòng có điểm  - Ảnh 2.

Ở bên kia chiến tuyến, thủ môn Tiến Dũng có trận bắt chính thứ 2 liên tiếp cho FLC Thanh Hóa và cũng là lần thứ 8 anh có mặt trong đội hình xuất phát ở V.League năm nay. Ảnh: Trung Thu.

Tiến Dũng nhàn tênh, Văn Lâm cật lực vẫn không đủ giúp Hải Phòng có điểm  - Ảnh 3.

Phút thứ 9, Minh Tuấn thử thách Văn Lâm bằng cú ngả người sút bóng. Văn Lâm làm chủ được tình hình nhưng đây cũng là lời cảnh báo của đội bóng áo vàng lên hàng thủ Hải Phòng. Ảnh: Trung Thu.

Tiến Dũng nhàn tênh, Văn Lâm cật lực vẫn không đủ giúp Hải Phòng có điểm  - Ảnh 4.

Trước vòng 16 V.League 2018, Đặng Văn Lâm đang là thủ môn để thủng lưới ít nhất với 11 bàn thua. Cuối hiệp 1, Đình Tùng đã vượt qua Văn Lâm, đưa bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Ảnh: Trung Thu.

Tiến Dũng nhàn tênh, Văn Lâm cật lực vẫn không đủ giúp Hải Phòng có điểm  - Ảnh 5.

Nỗ lực giữ sạch lưới sau hiệp 1 nhưng Hải Phòng đành chịu khuất phục trước cú sút cận thành của Đình Tùng khi bóng lăn ở hiệp 2 được 10 phút. Văn Lâm lần thứ 12 vào lưới nhặt bóng ở V.League năm nay. Ảnh: Trung Thu.

Tiến Dũng nhàn tênh, Văn Lâm cật lực vẫn không đủ giúp Hải Phòng có điểm  - Ảnh 6.

Những phút sau đó, Văn Lâm liên tục phải cứu thua trước những cú sút của Omar, Minh Tuấn, Đình Tùng và Trọng Hoàng. Ảnh: Trung Thu.

Tiến Dũng nhàn tênh, Văn Lâm cật lực vẫn không đủ giúp Hải Phòng có điểm  - Ảnh 7.

Mảnh lưới của Hải Phòng chỉ im lặng được thêm 30 phút khi Ofere tung cú sút khó khuất phục Văn Lâm ở phút 85. Ảnh: Trung Thu.

Tiến Dũng nhàn tênh, Văn Lâm cật lực vẫn không đủ giúp Hải Phòng có điểm  - Ảnh 8.

Ở phía đối diện, thủ môn Bùi Tiến Dũng khá nhàn hạ. Anh không phải đối mặt với tình huống nào nguy hiểm nào trong cả trận. Ảnh: Trung Thu.

Tiến Dũng nhàn tênh, Văn Lâm cật lực vẫn không đủ giúp Hải Phòng có điểm  - Ảnh 9.

Những tình huống vất vả nhất của thủ môn này đến ở các pha bóng cố định. Tuy nhiên, hàng phòng ngự FLC Thanh Hóa có một ngày làm việc tốt giúp thủ môn sinh năm 1997 giữ sạch lưới. Ảnh: Trung Thu.

Tiến Dũng nhàn tênh, Văn Lâm cật lực vẫn không đủ giúp Hải Phòng có điểm  - Ảnh 10.

Chiến thắng này của FLC Thanh Hóa ghi đậm dấu ấn của Pape Omar và các đồng đội trên hàng công. Họ đã giành chiến thắng bằng thế trận tấn công áp đặt. Ảnh: Trung Thu.

Tiến Dũng nhàn tênh, Văn Lâm cật lực vẫn không đủ giúp Hải Phòng có điểm  - Ảnh 11.

Sự trở lại của đội trưởng Lê Văn Phú cũng không đủ giúp Hải Phòng giành điểm trên sân khách. Tuổi tác khiến anh không thể thi đấu tốt cả trận như trước đây. Ảnh: Trung Thu.

Tiến Dũng nhàn tênh, Văn Lâm cật lực vẫn không đủ giúp Hải Phòng có điểm  - Ảnh 12.

Với kết quả này, FLC Thanh Hóa lần đầu đánh bại Hải Phòng kể từ năm 2012 và có chiến thắng thứ 4 liên tiếp trong mùa giải. FLC Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH và chính thức trở lại cạnh tranh với nhóm đầu. Ảnh: Trung Thu.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm