Tìm lại tự tin, Nam Định khó thoát “cạm bẫy” Hòa Xuân

thứ năm 7-6-2018 23:56:37 +07:00 0 bình luận
Nam Định đã tự tin trở lại. Tuy vậy, “cạm bẫy” ở Hòa Xuân của chủ nhà SHB Đà Nẵng đang chờ đón tân binh V.League 2018.

Nam Định đã tự tin trở lại. Tuy vậy, "cạm bẫy" ở Hòa Xuân của chủ nhà SHB Đà Nẵng đang chờ đón tân binh V.League 2018.

Sau 9 vòng đấu của Nuti Café V.League 2018, tân binh Nam Định thất bại tới 7 trận và chỉ thu về đúng 4 điểm. Đội bóng thành Nam được mặc định là ứng viên nặng ký cho suất xuống hạng.

Trong thế quẫn bách, Nam Định hành động cứng rắn. Họ thanh lý tiền đạo Neil Benjamin. Dù thi đấu với chỉ 1 ngoại binh và đa số các cầu thủ đều khá trẻ, mới lần đầu tham dự V.League song các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ đang dần vượt khó.

Tìm lại tự tin, Nam Định khó thoát “cạm bẫy” Hòa Xuân - Ảnh 1.

4/6 điểm mà Nam Định giành được ở mùa này là khi rời xa Thiên Trường.

Hai trận gần nhất, họ đều giành điểm trước các đối thủ rắn mặt là S.Khánh Hòa BVN và FLC Thanh Hóa. Dẫu vẫn đang xếp cuối bảng song sự tự tin đã trở lại với Nam Định.

"Những kết quả khả quan gần đây đã giúp toàn đội tự tin hơn. Các cầu thủ đã dám chơi bóng hơn là bị đá bóng trong quãng thời gian đầu mùa giải. Chúng tôi bước đầu giải quyết được những vấn đề của riêng mình, sẵn sàng cho chặng đường khó khăn sắp tới", HLV Nguyễn Văn Sỹ bày tỏ.

Theo ông Sỹ, giai đoạn 2, Nam Định sẽ bổ sung thêm ngoại binh chất lượng. "Điều này sẽ gánh vác được thêm cho các cầu thủ nội. Nếu vẫn giữ được tinh thần như thế, khả năng chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng khi mùa giải kết thúc khá cao", ông Sỹ nói.

Sự tự tin đã trở lại trên đôi chân của những cầu thủ thành Nam. Tuy nhiên, "cạm bẫy" đang chực chờ họ trong chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng. Hòa Xuân được xem là điểm tựa của thầy trò HLV Minh Phương ở V.League mùa này.

Tìm lại tự tin, Nam Định khó thoát “cạm bẫy” Hòa Xuân - Ảnh 2.

Khó khăn sẽ chờ đón đội bóng thành Nam ở chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng.

11/13 điểm mà đội bóng bên bờ sông Hàn giành được từ trên sân nhà. Ở đó, chỉ có Hà Nội là đội bóng duy nhất ra về với niềm vui chiến thắng. Sự thực dụng giúp cho SHB Đà Nẵng thu về những điểm số ở Hòa Xuân.

Khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa chuẩn bị mở cửa, những cầu thủ ở chế độ "báo động đỏ" cũng sẽ tận dụng thời điểm này để tự cứu chính mình. Với HLV Minh Phương, bên cạnh yếu tố chuyên môn thì ông cần tinh thần của chiến binh. 

Bài toán này phần nào được giải đáp với những kết quả chấp nhận được của đội bóng bên bờ sông Hàn trong thời gian qua. SHB Đà Nẵng đang trải qua chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp. Giờ là lúc, thầy trò HLV Minh Phương khát khao tìm kiếm chiến thắng sau 3 trận toàn hòa vừa rồi.

Tìm lại tự tin, Nam Định khó thoát “cạm bẫy” Hòa Xuân - Ảnh 3.

Lịch thi đấu vòng 12 V.League 2018.

Tìm lại tự tin, Nam Định khó thoát “cạm bẫy” Hòa Xuân - Ảnh 4.

Bảng xếp hạng V.League 2018.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm