Tổ trọng tài Malaysia bắt trận chung kết ngược cho vé xuống hạng V.League 2018

thứ ba 2-10-2018 11:37:20 +07:00 0 bình luận
Tổ trọng tài người Malaysia sẽ được thuê làm nhiệm vụ trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định tại vòng 26 Nuti Cafe V.League 2018.

Tổ trọng tài người Malaysia sẽ được thuê làm nhiệm vụ trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định tại vòng 26 Nuti Cafe V.League 2018.

Chủ tịch VPF Trần Anh Tú đã xác nhận điều này. Tổ trọng tài người Malaysia sẽ điều khiển trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định. Tuy nhiên, danh tính của các thành viên không được VPF công bố.

Trước đó, Nam Định đã có đề nghị VPF dùng tổ trọng tài người nước ngoài để đảm bảo sự công tâm và tâm lý cho trận chung kết ngược. Trong khi đó, Ban trọng tài đề xuất sử dụng trọng tài nội. Cuối cùng, VPF quyết định dùng trọng tài ngoại vì tính chất trận đấu quá quan trọng.

Tổ trọng tài Malaysia bắt trận chung kết ngược cho vé xuống hạng V.League 2018 - Ảnh 1.

VPF không sử dụng tổ trọng tài nội ở trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định tại vòng 26 V.League 2018. Ảnh: VPF.

Nam Định và XSKT Cần Thơ đang xếp ở hai vị trí cuối cùng trên BXH V.League 2018. Trận đấu ở vòng 26 có ý nghĩa quyết định tấm vé xuống hạng trực tiếp dành cho 1 trong 2 đội. Nếu đội nào thắng ở cuộc đấu này thì chắc chắn sẽ không xếp ở vị trí cuối cùng khi mùa giải kết thúc.

Trước đó, thông tin XSKT Cần Thơ được bầu Hiển hứa thưởng 3 tỷ đồng nếu trụ hạng thành công gây xôn xao dư luận. Đại diện CLB Nam Định và đặc biệt là HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ đã không dưới 2 lần mỉa mai chuyện này.

Về công tác trọng tài, sau những sự cố trọng tài ở cuối mùa, VPF rất thận trọng trong việc phân công trọng tài ở những trận đấu quan trọng, có ý nghĩa quyết định thứ hạng trong cuộc đua trụ hạng.

Tổ trọng tài Malaysia bắt trận chung kết ngược cho vé xuống hạng V.League 2018 - Ảnh 3.

Trọng tài người Malaysia, Bin Nasaruddin từng bắt trận Hải Phòng đấu Hà Nội T&T tại vòng 20 V.League 2016. Ảnh: Hải Đăng.

Tổ trọng tài người Malaysia được sử dụng ở vòng 26 là lần đầu tiên trọng tài ngoại xuất hiện tại V.League năm nay. Những năm trước, VPF đã nhiều lần mời trọng tài ngoại ở Thái Lan, Nhật Bản, Malaysia tới bắt các trận đấu quan trọng tại V.League.

Vòng 20 V.League 2016, trọng tài FIFA Muhammad Nazmi bin Nasaruddin (Malaysia) đã được mời điều khiển trận Hải Phòng gặp Hà Nội T&T (nay là Hà Nội FC – PV) tại SVĐ Lạch Tray. Nhiều khả năng ông cũng được mời bắt chính trận XSKT Cần Thơ và Nam Định ở vòng 26 V.League 2018.

Tổ trọng tài Malaysia bắt trận chung kết ngược cho vé xuống hạng V.League 2018 - Ảnh 4.

Lịch thi đấu vòng 25 và 26 V.League 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm