CLB TP. HCM: "Cứu tinh" của nhiều ngôi sao thất sủng

Tiêu Phong
thứ hai 23-12-2019 23:10:00 +07:00 0 bình luận
CLB TP. HCM hướng tới những mục tiêu của mùa giải 2020 với không ít những trụ cột là những ngôi sao thất sủng của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua.

Ở mùa giải 2020, TP HCM sẽ phải căng sức thi đấu ở 3 đấu trường gồm V.League, Cup Quốc gia và AFC Champions League (hoặc AFC Cup). Trong thời gian qua, đội bóng thành phố mang tên Bác hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để đem về những tân binh chất lượng nhắm hướng tới những mục tiêu ở mùa giải mới.

Nổi bật trong số đó có thể kể tới Huy Toàn, Bùi Tiến Dũng và nhiều khả năng sẽ có thêm cả Công Phượng. Điểm chung của cả 3 cái tên này không gì khác ngoài việc đều từng là những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam nhưng lại thất sủng trong thời gian qua vì những lý do khác nhau.

Những chấn thương liên tiếp khiến sự nghiệp của Huy Toàn chững lại. Anh vẫn đang cố gắng để tìm lại hình ảnh của chính mình ở giai đoạn anh biến mình trở thành một trong những tiền vệ biên hàng đầu Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng ở mùa giải 2019 không thể cạnh tranh vị trí tại Hà Nội FC và thường xuyên phải ngồi dự bị. Chưa dừng lại ở đó, tại SEA Games 30, sai lầm trong trận đấu với U22 Indonesia khiến anh mất suất bắt chính vào tay Văn Toản. Không giống như những thành công tại VCK U23 Châu Á 2018 hay Asiad 18, Dũng "gôn" chỉ đóng vai kép phụ trong chiến tích giành huy chương vàng SEA Games 30 của U22 Việt Nam.

CLB TP. HCM: Cứu tinh của nhiều ngôi sao thất sủng
Sau thất bại ở Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng lựa chọn TP HCM làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Tình cảnh của Công Phượng cũng chẳng khá khẩm gì hơn. Hai chuyến xuất ngoại tới Incheon và Sint Truiden trong năm 2019, những dấu ấn chân sút xứ Nghệ để lại gần như chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Anh không thể tìm chỗ đứng nơi đất khách quê người và thậm chí còn không được đăng ký thi đấu.

Trong những hoàn cảnh khó khăn, chính TP HCM đã dang rộng vòng tay để chào đón những Huy Toàn, Bùi Tiến Dũng và có thể là cả Công Phượng. Ở chiều ngược lại, bản thân đội bóng mang tên Bác thừa hiểu tài năng của những cái tên kể trên và cần tới những ngôi sao này để hướng tới những mục tiêu lớn trong năm 2019.

Sẽ không quá khi nói đến với TP HCM chính là cơ hội để những Huy Toàn, Bùi Tiến Dũng hay Công Phượng tìm lại những ánh hào quang trong sự nghiệp. Chắc hẳn những cầu thủ này thừa biết sẽ phải làm gì nếu không muốn những vinh quang đã có được mãi thuộc về quá khứ!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm