TP.HCM đáng xem nhất V.League 2020 khi có cả "Messi" và "Ronaldo" Việt Nam

Hoàng Phúc
thứ hai 23-12-2019 1:38:00 +07:00 0 bình luận
Với những sự bổ sung lực lượng, đặc biệt là bản hợp đồng từ Sint-Truiden Công Phượng, đương kim á quân V.League 2019 sẽ rất đáng xem ở mùa giải mới.

TP.HCM đã tạo nên một cú “big bang” tại kỳ chuyển nhượng V.League 2020, khi thuyết phục được HAGL và Sint-Truiden đồng ý cho mình sử dụng Công Phượng. Dự kiến vào ngày 29/12 tới, chân sút người xứ Nghệ sẽ có mặt tại Việt Nam để làm những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức là người của Á quân V.League 2019.

Đây có thể sẽ là bản hợp đồng mà cả Công Phượng và TP.HCM đều có lợi. Với tiền đạo sinh năm 1995, đây có thể sẽ là bản hợp đồng để cứu vãn sự nghiệp của mình khi liên tục không được sử dụng tại Sint-Truiden kể từ khi chuyển tới đội bóng nước Bỉ. Còn với đội bóng mang tên Bác, sẽ có sự bổ sung chất lượng, trong bối cảnh họ sẽ tham dự Cúp châu lục trong mùa giải sắp tới.

Với việc có được Công Phượng, cộng thêm những trụ cột như Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn,…. Thì TP.HCM sẽ rất đáng xem tại V.league 2020. Bởi NHM sẽ rất tò mò khi không biết "Messi" và "Ronaldo" Việt Nam sẽ phối hợp với nhau ra sao? HLV Chung Hae-seong sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật ra sao để phát huy tối đa sức mạnh của các cầu thủ có trong tay?

TP.HCM đáng xem nhất V.League 2020 khi có cả Messi và Ronaldo Việt Nam

Đương kim á quân V.League 2019 sẽ rất đáng xem ở mùa giải mới

Cả Phi Sơn và Công Phượng đều là người con của xứ Nghệ và có khả năng kỹ thuật rất tốt, luôn nhận được sự tin tưởng lớn lao ở những đội bóng mà họ góp mặt. Họ luôn có thể tạo ra những điều bất ngờ với những cú sút, hay pha đi bóng của mình. Việc cùng có cả hai giúp cho TP.HCM đa dạng hơn ở các tình huống tấn công và hơn hết thu hút nhiều khán giả đến sân mỗi khi đội bóng này thi đấu.

Với những sự đầu tư mạnh mẽ, kể từ khi chuyển nhượng V.League bắt đầu thì TP.HCM được cho sẽ là đối thủ nặng ký và có thể soán ngôi của Hà Nội FC. Và NHM đang chờ đợi những màn trình diễn bùng nổ của cả Công Phượng và Phi Sơn ở mùa giải 2020.

Cúp Chiến thắng là giải thưởng thường niên được Tổng cục TDTT phối hợp với Vietcontent Sports và VTVCab tổ chức nhằm tôn vinh những VĐV, HLV, chuyên gia và các cá nhân có đóng góp và mang lại niềm tự hào cho nền thể thao nước nhà.

Gala Cúp Chiến thắng 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 15/01/2020. Hiện tại, cổng bình chọn Cúp Chiến thắng 2019 đã được mở. Người hâm mộ có thể tham gia bình chọn cho VĐV yêu thích và xứng đáng được tôn vinh nhất trong năm tại: http://binhchon.cupchienthang.vn/

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm