TP.HCM-SHB.Đà Nẵng: 13 trận không thắng, HLV Miura có giữ được ghế?

thứ bảy 14-7-2018 7:42:20 +07:00 0 bình luận
Thầy trò HLV Miura vừa trải qua chuỗi trận tệ hại 13 vòng chưa biết mùi vị chiến thắng và càng khó hơn cho TP.HCM khi đối đầu với SHB.Đà Nẵng chiều nay.

Kể từ vòng 5 V.League 2018 cho đến này, thầy trò HLV Miura chưa thắng trận nào. Đội chủ sân Thống Nhất trải qua chuỗi 6 trận hòa cùng 7 thất bại. Nguyên nhân được cho là lực lượng bị tổn thất vì các trụ cột như Đình Luật, Ngọc Đức, Phi Sơn... chấn thương hoặc vắng mặt vì thẻ phạt và chính sách chuyển nhượng ngoại binh. 

Chính trận thua 1-2 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Nam Định trong cuộc đua trụ hạng đã đẩy TP.HCM xuống đáy bảng xếp hạng sau vòng 15. Kể từ thời điểm đó, thầy trò HLV Miura giữ luôn vị trí này và chưa có dấu hiệu gì sẽ hồi sinh khi V.League đang đi vào giai đoạn nước rút.

Trong khi những đối thủ như Sài Gòn hay Nam Định đang bức tốc, chắt chiu từng điểm để tránh khỏi bị "tử thần rớt hạng" gọi tên, TP.HCM vẫn giậm chân tại chỗ. Không có bất kỳ dấu hiệu gì cho thấy đội bóng mà Công Vinh từng nắm quyền Chủ tịch sẽ hồi sinh. 

TP.HCM-SHB.Đà Nẵng: 13 trận không thắng, HLV Miura có giữ được ghế?  - Ảnh 2.

Đã 13 vòng đấu CLB TP.HCM chưa biết đến mùi vị chiến thắng.

Ngày về thay thế Công Vinh, ngồi vào ghế Chủ tịch CLB TP.HCM, ông Nguyễn Hữu Thắng từng tuyên bố sẽ có những sự bổ sung lực lượng cho đội nhà ở giai đoạn 2. Những cái tên như Vũ Anh Tuấn từ Cần Thơ về, Huỳnh Kesly trở lại V.League sau thời gian dài phiêu lưu bên Thái, cũng không giúp được gì nhiều cho TP.HCM thời gian qua.

Không thể thắng, cứ mãi hòa rồi thua khiến cho tâm lý cùng lòng quân không thể nào ổn định được. Lúc này, thầy trò HLV Miura cần một cú hích tinh thần với mong vực dậy nổi. Nhưng chiều nay họ sẽ phải đối đầu với SHB.Đà Nẵng, đối thủ từng đánh bại họ 3-0 ở lượt đi. Và hiện tại lại đang có được phong độ rất cao thời gian qua.

Khó khăn bủa vây, nếu như tiếp tục gục ngã nhiều hệ lụy không hay sẽ kéo theo. Việc HLV Miura có ra đi hay không có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian nếu thành tích của TP.HCM không có gì được cải thiện.

Trận đấu giữa TP.HCM gặp SHB.Đà Nẵng diễn ra lúc 18h00 chiều nay. Cả hai HLV Miura và Nguyễn Minh Phương đều có trong tay lực lượng mạnh nhất của mình ở thời điểm này.

TP.HCM-SHB.Đà Nẵng: 13 trận không thắng, HLV Miura có giữ được ghế?  - Ảnh 3.

Lịch thi đấu vòng 19, V.League 2018.

TP.HCM-SHB.Đà Nẵng: 13 trận không thắng, HLV Miura có giữ được ghế?  - Ảnh 4.

Bảng xếp hạng V.League 2018 sau vòng 18.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm