T.Quảng Ninh đón tin vui từ Minh Tuấn, Quang Hải

thứ sáu 27-11-2015 7:31:46 +07:00 0 bình luận
Sau gần 2 tháng điều trị bằng phương pháp tiêm, kết hợp với vật lý trị liệu, chấn thương của Minh Tuấn, Quang Hải đang cho thấy dấu hiệu hồi phục khá tốt.

Đội bóng đất Mỏ cùng lúc đón nhận tin vui khi 2 trụ cột của họ là Minh Tuấn, Quang Hải sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương đã gần như bình phục hoàn toàn, chuẩn bị quay trở lại tập luyện.

quảng ninh

Quang Hải (giữa) và đội trưởng Vũ Minh Tuấn (phải) trở lại tập luyên

Dính chấn thương dai dẳng suốt một thời gian dài nhưng do thời điểm cuối mùa giải năm ngoái đội hết người, đối diện với nhiều khó khăn, bộ đôi Minh Tuấn, Quang Hải vẫn nén đau để tiếp tục thi đấu. Việc cố gắng thi đấu trong tình trạng thể lực không đảm bảo khiến chấn thương cơ háng của Minh Tuấn và lưng của Quang Hải sẽ trở nên phức tạp nếu không được điều trị dứt điểm.

Đó là lý do ngay sau khi mùa giải 2015 khép lại, bộ đôi này đã di chuyển ra ở hẳn tại Trung tâm huấn luyện thể thao QG 1 Nhổn (Hà Nội) để tiện cho việc chữa trị chấn thương. Sau gần 2 tháng điều trị bằng phương pháp tiêm, kết hợp với vật lý trị liệu dưới sự giám sát chặt chẽ của bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền, chấn thương của Minh Tuấn, Quang Hải đang cho thấy dấu hiệu hồi phục khá tốt, có thể quay trở lại tập luyện trong thời gian sắp tới.

“Rất mừng là Minh Tuấn, Quang Hải đang có sự hồi phục khá tốt. Nếu không có gì thay đổi, trong tuần tới hai trụ cột này cùng với một cầu thủ khác cũng chấn thương lâu ngày là Huy Cường sẽ quay trở lại luyện tập cùng toàn đội. Đó là điều thuận lợi cho T.Quảng Ninh trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2016”, HLV Phạm Như Thuần cho biết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm