T.Quảng Ninh thay mới 2 ngoại binh ở giai đoạn lượt về

thứ hai 24-4-2017 12:03:50 +07:00 0 bình luận
Với quyết tâm tăng tốc, hướng đến những mục tiêu quan trọng, T.Quảng Ninh sẽ có những sự tăng cường nhân sự, thay mới 2 ngoại binh ở giai đoạn lượt về.

Với quyết tâm tăng tốc, hướng đến những mục tiêu quan trọng, T.Quảng Ninh sẽ có những sự tăng cường nhân sự, thay mới 2 ngoại binh ở giai đoạn lượt về V.League 2017.

Kết thúc giai đoạn lượt đi V.League 2017, T.Quảng Ninh tạm thời xếp vị trí thứ 5 trên BXH. Với đội bóng được đầu tư nhiều, lại đặt tham vọng rất cao như T.Quảng Ninh, thành tích trên rõ ràng chưa đem đến sự hài lòng cho HLV Phan Thanh Hùng.

Cùng với trung vệ Ramon, Jardel là bản hợp đồng gây thất vọng của T.Quảng Ninh đầu mùa giải 2017. Ảnh Hải Đăng
Cùng với trung vệ Ramon, Jardel là bản hợp đồng gây thất vọng của T.Quảng Ninh đầu mùa giải 2017. Ảnh Hải Đăng

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sự thiếu ổn định của đội bóng đất Mỏ mà ở đó, màn thể hiện nhạt nhòa của các ngoại binh đã ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích không tốt của T.Quảng Ninh đầu mùa giải. Ngoại trừ tiền đạo Patiyo vẫn ít nhiều để lại những dấu ấn của mình còn lại bộ đôi ngoại binh như Jardel, Ramon đều không đáp ứng được sự kỳ vọng.

Mặc dù trên danh nghĩa có trong tay 4 cầu thủ gốc ngoại (bao gồm cả cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu - Kizito) trong đội hình nhưng nhiều thời điểm của giai đoạn đầu mùa giải T.Quảng Ninh toàn phải thi đấu trong cảnh chấp... Tây! Thế nên, ngay khi giai đoạn lượt đi vừa khép lại, một trong những ưu tiên lớn nhất mà HLV Phan Thanh Hùng đặt ra là thay máu ngoại binh, tìm những cầu thủ chất lượng để tăng cường sức mạnh chặng lượt về được dự báo rất nhiều cam go.

"Ở giai đoạn 2, chắc chắn T.Quảng Ninh sẽ có những sự thay đổi ở vị trí của các ngoại binh, nhằm hướng tới sự ổn định hơn. Cục diện trên BXH với khoảng cách của các đội cũng chỉ là 1-2 trận thắng nên T.Quảng Ninh sẽ tập trung thi đấu tốt từng trận một, hướng đến những kết quả tốt nhất ở giai đoạn lượt về này", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

HLV Phan Thanh Hùng thay máu ngoại binh, đặt quyết tâm tăng tốc ở giai đoạn lượt về. Ảnh Hải Đăng
HLV Phan Thanh Hùng thay máu ngoại binh, đặt quyết tâm tăng tốc ở giai đoạn lượt về. Ảnh Hải Đăng

Khác với phần lớn những đội bóng ở V.League, T.Quảng Ninh là một trong 2 đội có quãng thời gian nghỉ giai đoạn ngắn nhất. Thầy trò Phan Thanh Hùng chỉ có khoảng 1 tuần nghỉ ngơi và đã tập trung trở lại để tập luyện kể từ sáng ngày 24/4.

Sở dĩ có điều này bởi đội bóng đất Mỏ còn phải thi đấu nốt trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFC Cup gặp Yadanarbon (Myanmar) trên sân khách vào ngày 2/5. Gần như chắc chắn không thể đi tiếp ở AFC Cup nhưng thầy trò Phan Thanh Hùng vẫn đặt quyết tâm có trận đấu tốt trên đất Myanmar để có lời chia tay đẹp với sân chơi châu lục.

Theo kế hoạch, đội bóng đất Mỏ sẽ hành quân sang Myanmar vào ngày 30/4. Sau trận đấu với Yadanarbon vào ngày 2/5, T.Quảng Ninh trở về Việt Nam tiếp tục tập luyện và tiến hành thử việc các ngoại binh để tăng cường sức mạnh cho giai đoạn lượt về mùa giải 2017.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm