Trợ lý HLV Wenger sẽ thay ông Miura ở CLB TP.HCM

chủ nhật 28-10-2018 11:56:45 +07:00 0 bình luận
Nếu không có gì thay đổi vào "phút 90" thì trợ lý của HLV Wenger - ông Neil Banfield sẽ chính thức trở thành tân thuyền trưởng CLB TP.HCM trong mùa bóng 2019.

Theo nguồn tin thân cận, trợ lý Wenger – ông Neil Banfield đã được lãnh đạo CLB TP.HCM chốt hợp đồng để trở thành người thay thế cựu HLV ĐTVN – ông Miura.

Nếu không có gì thay đổi vào phút cuối thì ông Neil Banfield sẽ đến Việt Nam vào tháng 11 này để chuẩn bị hội quân cùng CLB TP.HCM. Ngoài ra, ông Neil Banfield sẽ có thêm những đề xuất về con người nhằm chuẩn bị lực lượng cho mùa bóng 2019.

Ông Neil Banfield từng thi đấu cho CLB Crystal Palace và U18 Anh. Trong sự nghiệp cầm quân, ông Neil Banfield dẫn dắt CLB Charlton Athletic trong 5 năm, sau đó gắn bó với CLB Arsenal trong công tác đào tạo trẻ từ năm 1997 và làm trợ lý cho HLV Wenger.

Trợ lý HLV Wenger sẽ thay ông Miura ở CLB TP.HCM - Ảnh 1.

Với sự có mặt của ông Neil Banfield, CLB TP.HCM kỳ vọng có một sự khởi sắc mới so với thời HLV Miura. Đây cũng là HLV ngoại thứ 3 của CLB TP.HCM trong năm thứ 3 lên chơi V.League. Trước ông Neil Banfield có ông Alain Fiard (người Pháp, mùa bóng 2016-2017) và HLV Miura (người Nhật, mùa bóng 2017-2018).

Ngoài việc sắp bổ nhiệm ông Neil Banfield làm HLV, CLB TP.HCM đã chia tay một số gương mặt đáng chú ý như trung vệ Đình Luật, chuyên gia thể lực người Đức Martin Forkel, thủ môn Đinh Xuân Việt…

Trong thời gian này, đội bóng thành phố mang tên Bác đang thương thảo nhiều bản hợp đồng chất lượng để nâng cấp lực lượng. Mục tiêu của CLB TP.HCM là góp mặt ở tốp cao ở V.League 2019.

Vấn đề lớn nhất của CLB TP.HCM là cần cải thiện hai bên hành lang cánh. Đây là điểm yếu lớn nhất thời HLV Miura khi hàng tiền vệ trung tâm có nhiều cầu thủ giỏi nhưng thiếu những gương mặt chạy cánh xuất sắc. Thế nên, CLB TP.HCM đã phụ thuộc rất lớn vào Phi Sơn trong giai đoạn đua trụ hạng.

Ngoài ra, CLB TP.HCM dự kiến chiêu mộ thêm trung vệ giỏi, hậu vệ biên để gia cố hàng thủ sau khi lão tướng Đình Luật đã kết thúc hợp đồng.

Tựu trung, CLB TP.HCM có khá nhiều vấn đề để chờ tân HLV Neil Banfield đến giải quyết khi có nhiều tân binh sẽ đầu quân trong thời gian tới. Việc xuất hiện của trợ lý HLV Wenger cũng hứa hẹn mang đến một sức hút lớn cho đội bóng thành phố mang tên Bác.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm