Sau Văn Hậu, thêm Trọng Hoàng chấn thương khiến thầy Park đau đầu

Khôi Trần
thứ bảy 17-8-2019 12:32:00 +07:00 0 bình luận
Khi cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đang cận kề, HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận tin không vui với chấn thương của Trọng Hoàng.

Trong những phút bù giờ của hiệp 1 trận đấu giữa Viettel và Sài Gòn tại vòng 21 V.League 2019, Trọng Hoàng dính chấn thương sau nỗ lực bứt tốc. Cầu thủ sinh năm 1989 đã không thể tiếp tục thi đấu và được HLV Hải Biên rút ra khỏi sân nhường chỗ cho Duy Thường. Chưa dừng lại ở đó Hoàng "bò" đã phải rời sân bằng cáng sau chấn thương gặp phải.

Hiện mức độ chấn thương của Trọng Hoàng vẫn chưa xác định.

Sau Văn Hậu, thêm Trọng Hoàng chấn thương khiến thầy Park đau đầu
Trọng Hoàng phải rời sân bằng cáng sau chấn thương ở trận gặp Sài Gòn tại vòng 21 V.League 2019.

Rõ ràng, đây là thông tin không vui với HLV Park Hang Seo trong bối cảnh trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 đang cận kề. Trước Trọng Hoàng, Văn Hậu cũng đã dính chấn thương đầu gối và dự kiến phải nghỉ thi đấu 4 tới 5 tuần. Khả năng cầu thủ của Hà Nội có thể thi đấu trong cuộc đối đầu Thái Lan tới khá nhỏ.

Như vậy, thầy Park đang đứng trước nguy cơ mất đi 2 lựa chọn hàng đầu ở 2 hành lang biên trong trận ra quân tại Vòng loại World Cup 2022 tới. Ngoài 2 cái tên kể trên, Đình Trọng và Phan Văn Đức cũng chắc chắn không thể góp mặt trong thành phần ĐT Việt Nam sau chấn thương đứt dây chằng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm