HLV Viettel nói gì về tình huống Trọng Hoàng nhận thẻ đỏ?

Khôi Nguyên
chủ nhật 15-9-2019 14:57:00 +07:00 0 bình luận
Pha vào bóng nguy hiểm của Trọng Hoàng với Văn Quyết không chỉ khiến anh bị truất quyền thi đấu mà còn phá hỏng tất cả công sức của các cầu thủ Viettel trong trận gặp Hà Nội.

Phút 60 của trận đấu Hà Nội vs Viettel ở vòng 23 V.League 2019, Trọng Hoàng có tình huống vào bóng từ phía sau nguy hiểm với Văn Quyết. Ngay lập tức, trọng tài rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của tiền vệ sinh năm 1989.

Chiếc thẻ đỏ của Trọng Hoàng chính là bước ngoặt của trận đấu. Trước khi Hoàng “bò” rời sân, Viettel đang có thế trận khá chủ động và dẫn trước Hà Nội với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, pha vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết của số 89 bên phía Viettel khiến đội nhà rơi vào tình cảnh khó khăn.

HLV Viettel nói gì về tình huống Trọng Hoàng nhận thẻ đỏ?
Trọng Hoàng bị trọng tài truất quyền thi đấu. Ảnh: Trần Tiến

Ở tình huống đá phạt ngay sau đó, Quang Hải gỡ hòa 2-2 cho Hà Nội. Phải chơi thiếu người trong quãng thời gian còn lại, các học trò HLV Nguyễn Hải Biên không thể ngăn cản được sức mạnh của Hà Nội. Đội bóng thủ đô có thêm 3 bàn thắng của Văn Quyết và Quang Hải và Thành Chung qua đó giành chiến thắng 5-2. HLV Nguyễn Hải Biên cho rằng việc Trọng Hoàng bị truất quyền thi đấu chính là bước ngoặt của trận đấu hôm nay.

"Tình huống Trọng Hoàng rõ ràng là bước ngoặt. Nếu sau tình huống ấy tỉ số vẫn là 2-1 thì chúng tôi có thể sẽ có 1 điểm. Tuy nhiên, sau bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Quang Hải, tinh thần toàn đội chùn xuống và vỡ trận", HLV của Viettel buồn bã.

“Tình huống anh Trọng Hoàng nhận thẻ vàng thứ hai chỉ là do ham bóng, tùy thuộc vào nhận định của trọng tài. Tôi nghĩ đây không phải là mấu chốt để mang đến chiến thắng cho Hà Nội FC”, Quang Hải chia sẻ.

Thất bại trước Hà Nội, Viettel vẫn đứng ở vị trí thứ 11 với 27 điểm, chỉ nhiều hơn 2 điểm so với vị trí phải đá play-off của Thanh Hóa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm