Trung vệ Đình Luật: Sao chúng tôi không được “điên” khi ăn mừng?

chủ nhật 12-3-2017 14:56:35 +07:00 0 bình luận
“Đó không phải hành động phản cảm, vỗ lễ hay chơi xấu đối thủ. Tôi chỉ phấn khích trước bàn gỡ 2-2 và ăn mừng”, trung vệ Đình Luật chia sẻ về pha ăn mừng lạ.

“Đó không phải hành động phản cảm, vỗ lễ hay chơi xấu đối thủ. Tôi chỉ phấn khích vì bàn gỡ 2-2 và ăn mừng”, trung vệ Đình Luật chia sẻ về pha ăn mừng lạ trên sân Hòa Xuân. 

Phút 34 trong cuộc đối đầu giữa SHB.Đà Nẵng-TP.HCM tại vòng 9 V.League 2017 trên sân Hòa Xuân (Đà Nẵng), Victor (TP.HCM) thực hiện thành công quả 11m san bằng tỷ số 2-2 trước đội chủ nhà. Trong lúc các đồng đội ăn mừng, Đình Luật có hành động được các CĐV có mặt trên sân cho rằng phản cảm. Trung vệ người xứ Nghệ lao vào cầu môn giành bóng và sút liên tiếp 3 lần vào mảnh lưới.  

Dù bước sang tuổi 33 nhưng Đình Luật vẫn là trụ cột không thể thiếu của CLB TP.HCM. Ảnh: Phi Hải
Dù bước sang tuổi 33 nhưng Đình Luật vẫn là trụ cột không thể thiếu của CLB TP.HCM. Ảnh: Phi Hải

Kết thúc trận đấu với tỷ số 3-3, đội trưởng CLB TP.HCM tiến vào đường hầm và bị một số khán giả la ó, phán ứng về hình ảnh ăn mừng đó. Họ cảm thấy khó hiểu, vì một cầu thủ đã 33 tuổi lại có hành động kỳ quặc như vậy. 

Tuy nhiên, trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức khi được hỏi về tình huống đó, lại tỏ ra bình thản. “Đó là cảm xúc của cầu thủ, rất khó để giải thích vì sao anh ta lại làm như vậy. Khán giả có quyền nêu quan điểm và nhận xét về Đình Luật nhưng với tôi, bóng đá là vậy”, ông Đức nói. 

Video hành động ăn mừng của Đình Luật: 

Với Đình Luật, trung vệ này tỏ ra khá bất ngờ vì phải đón nhận sự phán ứng của khán giả trên sân Hòa Xuân. “Tôi nghĩ đó là điều bình thường trong bóng đá. Cảm xúc lúc đó của tôi rất khỏ tả, vì đội nhà 2 lần bị dẫn bàn trước nhưng cũng 2 lần quân bình tỷ số và tôi cảm thấy rất phấn khích vì điều đó, nên ăn mừng. 

Bóng đá là vậy. Đến những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Ronaldo, Messi,… họ còn làm nhiều thứ “điên rồ” hơn thế nữa. Vậy tại sao chúng tôi lại không được sống với cảm xúc thực của mình.

“Điên rồ” trong phạm vi cho phép, không thiếu văn hóa và cũng không phản cảm… đó đâu phải hành động sai trái? Là cầu thủ, chúng tôi cũng như bao người khác, cũng có cảm xúc và biểu lộ cảm xúc thực của mình chứ?”, Đình Luật chia sẻ.

Đánh giá về thành tích ấn tượng của TP.HCM khi lần đầu chơi V.League, thủ quân của đội bóng này cho biết. “Chúng tôi là tập thể trẻ và đều chưa có kinh nghiệm nên rất khó khăn nhưng toàn đội đã và đang thay đổi từng ngày để hoàn thiện mình”. 

Video diễn biến trận SHB.Đà Nẵng-TP.HCM: 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm