Trưởng ban Trọng tài VFF nói gì về thẻ đỏ của Đỗ Văn Thuận?

Trần Khánh
thứ bảy 27-7-2019 10:15:00 +07:00 0 bình luận
Trưởng ban Trọng tài VFF, Dương Văn Hiền có những chia sẻ về chiếc thẻ đỏ của Đỗ Văn Thuận ở trận TP HCM vs Hà Nội thuộc vòng 18 V.League 2019.

“Đó là tình huống Văn Thuận không vào bóng mà đạp vào Văn Quyết. Tình huống đó những người xem trên sân hay truyền hình không xem rõ lắm nhưng trọng tài đứng rất gần. Sau khi băng hình quay chậm lại thì gầm giày Văn Thuận đạp vào ống đồng của Văn Quyết”, Trưởng ban Trọng tài VFF Dương Văn Hiền cho biết.

Tình huống Đỗ Văn Thuận bị thẻ đỏ xảy ra ở phút 57 khi anh phạm lỗi với Văn Quyết. Ngay lập tức, trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu tiền vệ của TP HCM. Ngoài tình huống này, trọng tài Ngô Duy Lân còn rút thẻ đỏ đuổi Thành Chung ở phút 90+2 và thổi penalty ở phút 31 sau khi Huỳnh Kesley bị thủ môn Văn Công phạm lỗi.

Trưởng ban Trọng tài VFF nói gì về thẻ đỏ của Đỗ Văn Thuận?
Trọng tài Ngô Duy Lân được đánh giá khá cao ở V.League 2019. Ảnh: Quang Trương

Đây đều là những tình huống mang tính bước ngoặt trận đấu. Kết quả, TP HCM cầm chân Hà Nội với tỷ số 2-2 ở trận đấu kịch tính, giàu cảm xúc. “Trận đấu căng thẳng, được xem chung kết của giải nhưng anh Lân bắt trận đấu này tốt”, ông Hiền nói.

Ở mùa giải năm nay, trọng tài Ngô Duy Lân có nhiều tình huống xử lý khéo. Điển hình là tình huống cứu Nguyễn Hùng Thiện Đức của Bình Dương khỏi bị nuốt lưỡi trong trận đấu trên sân Gà Đậu ở vòng 8 V.League 2019 với Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm