Trưởng Ban TT VFF bị đề xuất dừng chức phó BTC giải

thứ sáu 12-8-2016 14:28:49 +07:00 0 bình luận
Dù không mất chức Trưởng Ban TT sau cuộc họp BCH VFF nhưng ông Nguyễn Văn Mùi sắp mất chức phó BTC giải từ những rắc rối của công tác trọng tài ở V.League 2016.

Dù không mất chức Trưởng Ban TT sau cuộc họp BCH VFF nhưng ông Nguyễn Văn Mùi sắp mất chức phó BTC giải từ những rắc rối của công tác trọng tài ở V.League 2016.

Tại cuộc họp Ban chấp hành VFF vào hôm qua tại TP.HCM, Tổng giám đốc VPF ông Cao Văn Chóng đã chính thức lên tiếng về chuyện ông Nguyễn Văn Mùi bị dư luận phản ứng chuyện làm Trưởng Ban trọng tài VFF lại kiêm chức phó Ban tổ chức giải, với phát biểu sẽ đề xuất lên Hội đồng quản trị để ngừng chức vụ của ông Mùi. 

Ông Nguyễn Văn Mùi sắp mất chức phó Ban tổ chức giải. Ảnh Văn Nhân
Ông Nguyễn Văn Mùi sắp mất chức phó Ban tổ chức giải. Ảnh Văn Nhân

Tổng giám đốc ông Cao Văn Chóng nói: "Riêng chỗ anh Mùi ngồi ở vị trí Ban tổ chức xin giải thích thêm. Việc này không phải việc mới mà đã có 2 năm và năm nay là năm thứ 3 rồi. Tuy nhiên, không phải trước đây như vậy thì mình sẽ tiếp tục như vậy. Cần điều chỉnh cho phù hợp với thực tế.

Phải ghi nhận một điều là trong vai trò phó Ban tổ chức, anh Mùi đã giúp cho Trưởng Ban tổ chức và VPF rất nhiều về mặt chuyên môn, dừng lại ở góc độ chuyên môn, công tác phối hợp với nhau thôi. Về vai trò Trưởng Ban trọng tài, anh Mùi không bị VPF chi phối bất cứ điều gì hết, hoàn toàn độc lập.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua dư luận có một số phản ứng và đóng góp ý kiến. Nhân cuộc họp này, VPF có hội ý với Chủ tịch hội đồng quản trị anh Võ Quốc Thắng sẽ rút kinh nghiệm và đề xuất với Hội đồng quản trị dừng vai trò phó Ban tổ chức của anh Mùi, nhiều khi bị chuyện này lại tình ngay lý gian...".

Đánh giá chung về vai trò của ông Nguyễn Văn Mùi trong vai trò phó Ban tổ chức giải, ông Cao Văn Chóng cho rằng ông Mùi đã góp rất nhiều cho VPF trong cả 3 năm qua chứ không phải riêng năm nay.

Như vậy, khả năng rất lớn là ông Nguyễn Văn Mùi sẽ không còn giữ vai trò phó Ban tổ chức giải trong thời gian tới. Bởi VPF không muốn cho dư luận lên tiếng về điều này và ảnh hưởng đến chính cá nhân ông Mùi, khi ngay cả một số đội bóng cũng đã có ý kiến về chuyện này.

Tại cuộc họp Ban chấp hành, Chủ tịch QNK.Quảng Nam ông Lê Nguyên Hồng là người đầu tiên phát biểu về chuyện ông Nguyễn Văn Mùi làm Trưởng Ban trọng tài nhưng kiêm chức phó Ban tổ chức giải.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm