Từ vụ lùm xùm cấm CĐV cổ vũ ở sân Gò Đậu: “Nói cấm là không đúng”

thứ tư 9-3-2016 22:37:39 +07:00 0 bình luận
Trước chuyện lùm xùm với nhóm CĐV Ultras Bình Dương, TGĐ B.Bình Dương - Lê Hồng Cường cho biết không ngăn cấm và sẵn sàng mời họ gia nhập Hội CĐV B.Bình Dương.

Trong trận đấu với XSKT.Cần Thơ ở vòng 1 xảy ra câu chuyện CĐV mua khẩu trang tự bịt miệng vì cho rằng bị cấm cổ vũ và đại diện nhóm CĐV đã gửi đơn đến BTC sân Gò Đậu. “Tôi có biết chuyện gửi đơn và BTC sân sẽ giải quyết nhưng không có nghĩa vụ phải trả lời bằng văn bản…”, ông Lê Hồng Cường nói và cho biết nhóm CĐV tự phát không có tư cách pháp nhân.

“Chúng tôi có Hội CĐV, có một vài vấn đề chưa tốt thì cần thời gian để phát triển ổn định. Nếu các CĐV muốn gia nhập Hội thì phải theo những quy định của hội. Đó là cái chung để phát triển hội, ngay cả lá cờ thì mùa này chúng tôi cũng để logo đội bóng.

Ultras B.Bình Dương

Nói cấm CĐV là không đúng. Chúng tôi mời họ vào Hội, ngồi lại cùng nhau mới ra vấn đề chứ. Tôi đã có cuộc họp trong mấy ngày trước và chỉ đạo BTC sân mời nhóm CĐV Ultras Bình Dương vào. Họ tuân thủ theo Hội thì chúng tôi tạo điều kiện cho cổ vũ.

Tôi mời vào và tạo mọi điều kiện, nếu vì lý do nào đó không vào Hội thì họ vẫn là NHM và được vào sân bình thường chứ không cấm ngăn”, ông Lê Hồng Cường khẳng định sẽ giải quyết mọi khó khăn khi các CĐV gia nhập Hội.

Trong trận đấu với SLNA vào chiều nay, nhóm CĐV Ultras Bình Dương sẽ không tham gia cổ vũ cho B.Bình Dương. Họ dự kiến sẽ gửi đơn đến BLĐ CLB B.Bình Dương về chuyện tại sao lại cấm CĐV nhiệt huyết cổ vũ cho đội nhà.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm