Tuyển thủ U22 Việt Nam đổ máu ở trận đấu Quảng Nam vs Đà Nẵng

Minh Đức
thứ bảy 14-9-2019 11:59:00 +07:00 0 bình luận
Trung vệ U22 Việt Nam và CLB Quảng Nam, Huỳnh Tấn Sinh đã bị rách mi mắt dẫn đến đổ máu trong một pha tranh chấp với cầu thủ bên phía SHB Đà Nẵng.

Tại vòng 23 V.League 2019, Quảng Nam đã có cuộc tiếp đón Đà Nẵng trên sân nhà Tam Kỳ. Sau giai đoạn thăng hoa, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã chạy một mạch từ chỗ đua trụ hạng đến ngấp nghé vị trí giành huy chương. Ngược lại, Đà Nẵng liên tục sa sút và rơi tự do từ top 5 đến tận vị trí thứ 10, trước khi trận đấu diễn ra.

Bởi vậy, trận derby Quảng-Đà được đánh giá sẽ vô cùng hấp dẫn khi đội nào cũng có mục tiêu riêng. Trận đấu trên sân Tam Kỳ thực sự đã diễn ra với đúng kỳ vọng của nhiều người ở tính chất khốc liệt. Hai bên thi đấu không ngại va chạm, và vì thế đã có "đổ máu". Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh trong một pha tranh chấp quyết liệt với Đỗ Merlo đã bị rách mi mắt khiến máu đổ.

Tuyển thủ U22 Việt Nam đổ máu ở trận đấu Quảng Nam vs Đà Nẵng
Hai đội thi đấu vô cùng quyết liệt. Ảnh: Trần Khánh

Trung vệ trẻ này là một tài năng triển vọng của bóng đá Quảng Nam nói riêng và Việt Nam nói chung. Anh đã có màn trình diễn ấn tượng tại trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc, với khả năng phòng ngự chắc chắn và 2 đường chuyền phát động thành bàn. Tuy nhiên, trở về sân chơi V.League, Tấn Sinh vẫn còn khá non và cần thêm nhiều thời gian để học hỏi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm