Tuyển thủ U23 Việt Nam nhận bức thư "đáng yêu hết sức" từ fan hâm mộ

Hữu Thành
thứ năm 23-5-2019 4:28:32 +07:00 0 bình luận
Khá trầm tính và có phần theo phong cách "lạnh lùng boy", song tiền vệ Việt Hưng vẫn chiếm được rất nhiều tình cảm từ các fan hâm mộ.

Trên mạng xã hội Instagram, một tài khoản có tên "Nhungembehyvong" đã đăng tải bức ảnh kèm những dòng tâm sự với tình cảm từ đáy lòng dành cho tiền vệ Triệu Việt Hưng của HAGL. Thông qua những dòng trạng thái ấy, có thể dễ dàng nhận thấy những tâm tư, tình cảm từ các fan hâm  mộ đối với tuyển thủ U23 Việt Nam.

Chủ nhân của tài khoản Instagram "Nhungembehyvong" đích thị là một fan hâm mộ của HAGL khi thường xuyên đăng tải những bức ảnh đẹp và đầy ý nghĩa về các chàng trai phố Núi.

"Hồi tháng 1 lên Gia Lai, anh Tuấn Anh khen anh Phượng đá hay năm 2018. Mình bảo nhưng đối với em Việt Hưng đá hay nhất anh ạ (mỗi tội tự kỷ - gạch bỏ nói nhỏ). Anh Tuấn Anh mới "à" rồi túc tắc công nhận, "ừ Hưng đá hay quá, gánh cả team luôn ấy chứ."
Hưng đó hồi anh Tuấn Anh nghỉ chấn thương, đối với mình vẫn là một cái tên có phần xa lạ. Nhưng mà chưa gì đã thấy đá hay, làm mình bắt buộc phải ghi nhớ in sâu trong đầu. Chẳng biết bao nhiêu lần cảm thán, trời ơi được đấy, trời ơi ngon, trời ơi..

Tuyển thủ U23 Việt Nam nhận bức thư đáng yêu hết sức từ fan hâm mộ

Và lại là trở thành một người đặc biệt ngay lập tức, khi là người duy nhất ghi bàn trong trận đấu mình tới tận Pleiku để xem. Cảm thấy thần kỳ và có duyên tệ, hihi.
Cái lần đầu Hưng lên Tuyển, không biết mình đã vui như thế nào đâu, dù khả năng đi tiếp của em thấp nhưng kệ, em cứ được lên đây gặp các Thầy Hàn thật giỏi, gặp các chú của mình, gặp em Hậu 99 tài năng, gặp lại team 97 đỉnh cao, và sánh vai với các cường quốc năm châu 95 96 đã, để em quen dần và hoàn thiện bản thân thật tốt thật tốt đã. Rồi cuối cùng em cũng đã làm được, thật sự, trở thành một nhân tố tiềm năng của bóng đá Việt Nam.

Ai nghĩ gì đâu một cậu bé gầy loắt choắt, người chỉ những da bọc xương, mặt cũng hóp lại thành hình tam giác, chẳng bao giờ nói gì hết chỉ biết cười, tâm trạng không tốt có khi còn chẳng thèm cười nói đáp lại, ấy vậy mà đã thực sự bùng nổ rất nhiều, rất nhiều và làm chúng mình phấn khích vô hạn trong vòng loại U23 Châu Á.

Tuyển thủ U23 Việt Nam nhận bức thư đáng yêu hết sức từ fan hâm mộ
Triệu Việt Hưng chiếm được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Sau trận với Thái, về nhà, Bố mình đã hỏi mình, thế Việt Hưng là như nào (ý ông là trước đây đá như nào ra sao ở HAGL). Đấy là dấu hiệu của sự công nhận từ Bố mình đấy, người khó tính vô cùng, cả thế hệ bóng đá trẻ bây giờ thích đúng 2 người mà thôi. Vì Bố mình đã nhăm nhe em Hưng, nên hy vọng em Hưng cố gắng thật nhiều, để lọt vào top 3 của ông nhé! =))

Tâm sự một chút vì ảnh đẹp thôi, chứ sau em Hưng đầy chuyện, nếu em Hưng hiền lành với chúng mình. Hy vọng em Hưng giữ gìn sức khoẻ, rèn luyện chăm chỉ, để tháng 6 tới chúng ta có cơ hội gặp nhau, nha, ở Hà Nội ấy!"

Không giống như nhiều đồng đội khác ở HAGL, Việt Hưng khá trầm tính và có phần theo phong cách "lạnh lùng boy". Tuy nhiên, anh vẫn chiếm được tình cảm của một lượng lớn người hâm mộ. Không rõ số 97 của HAGL đã đọc được những bức thư đầy ý nghĩa của fan hâm mộ hay chưa khi anh chưa để lại bất kì phản hồi nào dù đã được tag tên.

Có lẽ, do lịch luyện tập gắt gao dưới thời tân HLV Lee Tae Hoon nên Việt Hưng khó có thể cập nhật thường xuyên những diễn biến trên MXH. Hiện cầu thủ sinh năm 1997 cùng HAGL đang trải qua chuỗi "tuần trăng mật với HLV người Hàn Quốc. Đội bóng phố núi bất bại 4 trận liên tiếp, trong đó có 2 chiến thắng trước Nam Định và Viettel.

Với phong độ cao trong thời gian qua, nhiều khả năng Việt Hưng sẽ tiếp tục góp mặt trong đợt tập trung tới của U23 Việt Nam. Tại vòng loại U23 Châu Á 2020, cầu thủ 22 tuổi được thi đấu cả 3 trận và có được 2 bàn thắng, trong đó có pha lập công quan trọng trong cuộc chạm trán U23 Indonesia đem về chiến thắng tối thiều cho ĐTVN.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm