HLV Lê Huỳnh Đức ức chế đòi giám sát trận đấu “dạy” lại trọng tài

Trần Khánh
thứ năm 7-3-2019 13:15:00 +07:00 0 bình luận
HLV Lê Huỳnh Đức nhảy bổ tới vị giám sát trận đấu trận Đà Nẵng để phản ứng với cách điều hành của tổ trọng tài.

Sau khi trọng tài Hoàng Ngọc Hà thổi còi kết thúc trận đấu giữa Đà Nẵng và Quảng Nam, HLV Lê Huỳnh Đức chạy nhanh đến bàn của trọng tài thứ 4 Hoàng Anh Tuấn. Ông tỏ ra tức giận, phàn nàn về nhiều tình huống trên sân.

Xả tức xong, ông quay lại cabin đội bóng nhưng vẫn tỏ ra tức giận. Vừa thấy giám sát trận đấu Lê Hữu Tường, vị HLV trưởng của SHB Đà Nẵng liền chạy tới. Ông liên tục chỉ tay về phía trong sân, nơi có tổ trọng tài trận đấu. Ông Đức với giọng ồm oàm, nói lớn: Thầy phải dạy lại trọng tài, thổi có vấn đề.

Suốt 90 phút trận hòa 2-2 giữa SHB Đà Nẵng và Quảng Nam, HLV Huỳnh Đức cũng như BHL tỏ ra tức giận, phản ứng mạnh với nhiều tình huống mà trọng tài Hoàng Ngọc Hà thổi còi trên sân. 

HLV Lê Huỳnh Đức ức chế đòi giám sát trận đấu “dạy” lại trọng tài
BHL SHB Đà Nẵng phản ứng với trọng tài. Ảnh: Trần Khánh

“Cách điều hành của trọng tài đã tác động đến tâm lý của chúng tôi. Tôi không cần chỉ trích nhiều. Tôi muốn BTC xem lại cách điều hành ở trận đấu này. Những lỗi mà tôi không nghĩ sự kết hợp giữa trợ lý trọng tài và trọng tài chính lý thiếu ăn ý. 

Chẳng hạn tình huống đá phạt góc thì bảo bóng hết biên. Đó là tình huống mà cầu thủ chúng tôi đá vào cầu thủ áo xanh (Quảng Nam – PV) chứ không có cầu thủ áo cam nào hết (SHB Đà Nẵng – PV). Tôi không hiểu tình huống rõ ràng thế mà trọng tài lại cho hết biên.

Và rất nhiều tình huống chúng tôi có lợi thế, cầu thủ đội bạn túm áo chúng tôi trong tư thế có lợi nhưng lại thổi phạt, không cho chúng tôi hưởng phép lợi thế. Rõ ràng nhất là tình huống gỡ hòa 2-2, cầu thủ đối phương phải bị thẻ vàng cho dù bàn thắng đã được ghi. Trọng tài đã bỏ lơ tình huống đó. Nếu họ bị thẻ đỏ thì chúng tôi còn nhiều cơ hội khác nữa”, HLV Huỳnh Đức cho biết. 

Với trận hòa 2-2, SHB Đà Nẵng tạm xếp thứ 7 với 4 điểm còn Quảng Nam xếp thứ 12 với 2 điểm sau ba vòng đấu đầu tiên ở V.League 2019.


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm