Văn Hậu vẫn nhận huy chương vô địch V-League 2019 dù đang thi đấu ở Hà Lan

Hoàng Thanh
thứ năm 24-10-2019 6:44:00 +07:00 0 bình luận
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã sở hữu tấm huy chương vô địch V-League 2019 cùng Hà Nội FC, sau khi bố mẹ anh có mặt tại sân Quảng Ninh và nhận giúp.

Hà Nội FC đã chính thức giành cúp vô địch V-League 2019 sau khi kết thúc trận đấu với Than Quảng Ninh tại sân Cửa Ông. Mỗi cầu thủ của đội bóng Thủ đô cũng đã được BTC trao cho một tấm huy chương vàng danh dự.

Do đang thi đấu tại Hà Lan trong màu áo Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu không thể tham gia bữa tiệc ăn mừng của Hà Nội FC. Tuy vậy, bố mẹ của chàng cầu thủ gốc Thái Bình đã có mặt tại Quảng Ninh để nhận huy chương thay con trai.

Văn Hậu vẫn nhận huy chương vô địch V-League 2019 dù đang thi đấu ở Hà Lan

Mẹ Văn Hậu khoe chiếc huy chương với con trai

Đoàn Văn Hậu cũng đã trực tiếp gọi về từ Hà Lan để chia vui cùng bố mẹ và các đồng đội. Ông Đoàn Quốc Thắng và bà Vũ Thị Nụ cũng đã khoe tấm huy chương cho con trai, đồng thời động viên Hậu nỗ lực thi đấu tại đất Hà Lan.

Ở mùa giải 2019, Văn Hậu là thành phần chủ chốt trong đội hình Hà Nội FC. Anh đã có 33 lần ra sân trong màu áo Thủ đô trên mọi đấu trường, trong đó có 21 lần tại V-League.

Hiện tại cầu thủ 20 tuổi đang nỗ lực từng ngày tại đất nước xứ Tuylip để hy vọng có cơ hội lần đầu ra mắt Heerenveen. Điều này khả năng sẽ được hiện thực hóa bằng trận gặp Groningen tới đây của đội chủ sân Abe Lenstra.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm