Vận mệnh của HLV Miura nằm trong tay lứa học trò cũ của HAGL

thứ sáu 14-9-2018 10:35:56 +07:00 0 bình luận
Vận mệnh của cả mùa giải năm nay với HLV Miura có thể bị quyết định bởi trận đấu gặp HAGL. Đó là cuộc gặp của vị chiến lược gia người Nhật Bản với các học trò cũ.

Vận mệnh của cả mùa giải năm nay với HLV Miura có thể bị quyết định bởi trận đấu với HAGL. Đó là cuộc gặp của vị chiến lược gia người Nhật Bản với các học trò cũ.

Sau thất bại 1-2 trước Quảng Nam ở vòng 21 Nuti Café V.League 2018, TP.HCM bị tụt một bậc xuống vị trí thứ 12. Khoảng cách của họ với đội bóng dự play-off là Nam Định cũng chỉ 3 điểm.

HLV Toshiya Miura: "CLB. TP HCM sẽ trụ hạng"

"Tôi vẫn tin tưởng ở cơ hội trụ hạng. Chúng tôi phải làm được điều đó bằng mọi giá bởi toàn đội đang đại diện của thành phố lớn ở Việt Nam", HLV Miura chia sẻ sau trận thua với khuôn mặt rầu rĩ.

Trong cái vẻ mặt rầu rĩ đó, HLV Miura vẫn nói cứng. Tuy nhiên, người hâm mộ đội bóng mang tên Bác có những nỗi lo riêng, đặc biệt là khi "cứu tinh" Matias Jadue phải chia tay V.League sớm vì chấn thương.

Tình cảnh của TP.HCM bây giờ chẳng khác nào "ngàn cân treo sợi tóc". Mỗi trận đấu của họ là trận chung kết. Ở vòng 22 này, đó không chỉ là "trận chung kết" mà có quyết định lớn đến vận mệnh của toàn đội trong mùa giải này.

Đội chủ sân Thống Nhất sẽ có cuộc tiếp đón HAGL. Theo lịch thi đấu ở 5 vòng cuối thì đội bóng phố Núi được xem là "dễ thở" với đoàn quân của HLV Miura. Công Phượng cùng đồng đội vẫn còn mục tiêu vào Top 3 song khả năng cạnh tranh của họ lại không cao khi đã bị FLC Thanh Hóa bỏ xa tới 6 điểm.

Vận mệnh của HLV Miura nằm trong tay lứa học trò cũ của HAGL - Ảnh 3.

TPHCM cần phải giải quyết HAGL ở trận đấu mang tính then chốt nếu không muốn tự làm khó mình. Ảnh: Trần Khánh

Bốn đối thủ còn lại của TP.HCM đều có những mục tiêu riêng. SLNA, S.Khánh Hòa BVN và FLC Thanh Hóa đều cạnh tranh quyết liệt cho cuộc đua vào Top 3. Cả ba đều được nhận diện là ứng viên sáng gia cho cuộc đua này. 

Đối thủ còn lại là Sài Gòn đang thi đấu ổn định dưới thời HLV Nguyễn Thành Công và cũng đang chạy trốn "tử thần". Một chiến thắng trước HAGL sẽ mang tính giải tỏa rất nhiều cho HLV Miura. Tuy nhiên, nếu thất bại, nguy cơ phải rơi vào vòng nguy hiểm hiện ra trước mắt.

"Thật thú vị khi được gặp lại học trò cũ mà tôi từng dẫn dắt. Trận đấu tới, tôi sẽ có dịp đối đầu với Công Phượng, Văn Toàn cũng như nhiều cầu thủ khác của HAGL. Trận lượt đi, chúng tôi đã giành kết quả hòa trên sân của họ và hy vọng sẽ có kết quả tốt ở trận đấu tới", chiến lược gia người Nhật Bản bày tỏ.

Thống kê trước trận TPHCM vs HAGL

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm