Văn Quyết: Hà Nội FC chứng minh đội bóng nào ở đẳng cấp cao hơn

thứ sáu 6-4-2018 9:12:31 +07:00 0 bình luận
Hà Nội FC đánh bại HAGL 5-0 trên sân nhà Hàng Đẫy vào tối 5/4. Một trong những chiến thắng đậm đà nhất của đại diện thủ đô trước đội bóng đến từ phố núi.

Hà Nội FC đánh bại HAGL 5-0 trên sân nhà Hàng Đẫy vào tối 5/4. Một trong những chiến thắng đậm đà nhất của đại diện thủ đô trước đội bóng đến từ phố núi.

>>> Đá bạo lực, Tăng Tiến bị HAGL kỷ luật ngay trong đêm

>>> Video: Mất người vì phạm lỗi thô bạo, HAGL thua tan tác Hà Nội FC

5 bàn thắng của Hà Nội FC được ghi do công của Ngân Văn Đại, Oseni, Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Quang Hải. Trong khi đó, trận đấu này cũng có kỷ lục về số người xem khi khoảng 2 vạn khán giả đã lấp đầy các chỗ trống ở SVĐ Hàng Đẫy.

Sau trận đấu, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết chia sẻ: "Chiến thắng này là của một tập thể, thể hiện khao khát, sự khẳng định của anh em. Điều này đã được hun đúc từ lâu cùng sự ủng hộ của khán giả đã làm nên chiến thắng này".

Thẻ đỏ dành cho Tăng Tiến là bước ngoặt của trận đấu. Hình ảnh: Hải Đăng.
Thẻ đỏ dành cho Tăng Tiến là bước ngoặt của trận đấu. Ảnh: Hải Đăng.

Sự hun đúc mà Văn Quyết chia sẻ chính là khao khát đánh bại HAGL, khao khát Hà Nội FC tiếp tục giành chiến thắng và đoạt chức vô địch V.League. Đồng thời, tiền đạo sinh năm 1991 nhấn mạnh về màn trình diễn của toàn đội đã chứng minh đội bóng nào thật sự ở đẳng cấp cao hơn.

"Hà Nội FC chơi với đúng tinh thần và lối chơi mà đội mong muốn. Mọi người có thể nói này nói nọ về màn trình diễn của các cầu thủ trẻ nhưng hôm nay các bạn ấy đã thể hiện được trên sân. Mọi người xem trên sân thì đã biết đẳng cấp của đội bóng nào đang xếp trên. Đấy là điều Hà Nội FC đã hun đúc và làm được, HAGL hôm nay cũng chơi tốt nhưng họ cũng thiếu cả may mắn nữa", Văn Quyết chia sẻ.

"Hầu hết cầu thủ hôm qua thi đầu đều là tuyển thủ quốc gia hay U23. Ai cũng muốn thể hiện được mình trên sân. Chúng tôi nói ít làm nhiều và hôm nay Hà Nội FC đã làm được điều ấy, chiến thắng này xin dành tặng người hâm mộ".

Văn Quyết (phải) ghi 1 bàn trên chấm phạt đền và cũng bỏ lỡ 1 quả phạt đền trong trận đấu với HAGL. Hình ảnh: Hải Đăng.
Văn Quyết (phải) ghi 1 bàn trên chấm phạt đền và cũng bỏ lỡ 1 quả phạt đền trong trận đấu với HAGL. Ảnh: Hải Đăng.

Tiền đạo của Hà Nội FC cũng khẳng định bóng đá dù có vấn đề gì xảy ra thì giá trị cầu thủ vẫn nằm ở màn trình diễn trên sân bóng.

Văn Quyết bày tỏ quan điểm: "Bóng đá là áp lực. Bản thân tôi và các cầu thủ U23 đã chịu nhiều áp lực nhưng như tôi nói, cầu thủ bóng đá phải thể hiện được mình ở trên sân, còn thắng thua do nhiều yếu tố".

"Với tôi, bàn thắng trong chiến thắng trước HAGL là một phần nhỏ đóng góp vào lối chơi của đội. Đó là bước đệm để quay trở lại tốt hơn trên tinh thần toàn đội giành được 3 điểm luôn là mục tiêu cao nhất".

Với chiến thắng này, Hà Nội FC lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Than Quảng Ninh với 10 điểm nhưng xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng bại. Hà Nội FC cũng chứng minh mình là một tập thể mạnh mẽ với hàng công đã ghi 10 bàn (cao nhất giải) và hàng thủ mới chỉ thủng lưới 1 lần (it nhất giải).  

Bảng xếp hạng V.League sau loạt trận đá bù.
Bảng xếp hạng V.League sau loạt trận đá bù.
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm