Văn Quyết quyết phá lưới XSKT.Cần Thơ trong ngày mãn hạn treo giò

thứ sáu 13-5-2016 23:27:07 +07:00 0 bình luận
Trở lại sau án kỷ luật của VFF, tiền vệ của HN.T&T thể hiện sự tự tin cho biết, sẽ cố gắng ghi 1 bàn thắng, giúp đội bóng Thủ đô có trận đấu thành công trên sân của XSKT.Cần Thơ.

Sau tình huống xô ngã trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh trong trận đấu với S.Khánh Hoà BVN ở vòng 4, Văn Quyết phải nhận án kỷ luật treo giò 5 trận của VFF. Sau khoảng thời gian dài bị kỷ luật không được thi đấu, tiền vệ sinh năm 1991 này sẽ chính thức tái xuất trong chuyến làm khách của đội bóng Thủ đô trên sân của XSKT Cần Thơ.

Chia sẻ về cảm xúc trong ngày mãn hạn treo giò để trở lại, Văn Quyết không giấu được niềm vui cho biết: "Thời gian vừa qua quả thật là chuỗi ngày dài đối với tôi. Bao năm đi đá bóng, chưa bao giờ rơi vào trạng thái vẫn tập luyện, không bị chấn thương và đi theo đội bình thường nhưng cuối tuần không được đá. Đó thực sự là cảm giác rất khó chịu nên giờ quay trở lại tôi thấy háo hức, như được giải toả nhiều thứ lắm".

Văn Quyết sẽ trở lại sau án kỷ luật từ trận đấu với XSKT.Cần Thơ

Văn Quyết sẽ trở lại sau án kỷ luật từ trận đấu với XSKT.Cần Thơ. Ảnh: H.A

Tiền vệ gốc Hà Tây (cũ) này cũng bày tỏ sự vui mừng khi HN.T&T bắt đầu dần lấy lại phong độ sau quãng thời gian đầu sa sút. Văn Quyết cho biết, đây là thời điểm mà HN.T&T đang vào phom, lấy lại hình ảnh của mình: "Đội đang có được phong độ tốt dần lên thời gian qua và đó là tín hiệu đáng mừng sau chặng đầu mùa sa sút. Chắc chắn khi lấy lại sự tự tin, tinh thần được cởi bỏ, HN.T&T sẽ còn chơi hay nữa", tiền vệ của đội bóng Thủ đô nhận định.

Đánh giá về đối thủ XSKT.Cần Thơ, Văn Quyết thể hiện sự tôn trọng nhất định dành cho đối thủ: "Bất kể đội bóng nào thi đấu ở V.League đều không dễ bị đánh bại. Thực tế là mùa này Cần Thơ được đầu tư nhiều cầu thủ chất lượng, cho thấy tham vọng rất lớn của họ. Tuy nhiên, tôi và các đồng đội đang rất hưng phấn, hoàn toàn tự tin sẽ có một trận đấu thành công trên sân khách. Cá nhân tôi cũng muốn đóng góp 1 bàn thắng ý nghĩa như là món quà trong ngày trở lại".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm