"Văn Quyết nôn nóng lập công trong ngày trở lại"

chủ nhật 15-5-2016 20:24:35 +07:00 0 bình luận
Sau 5 trận đấu ngồi ngoài vì án phạt, Văn Quyết đã trở lại trong trận đấu với XSKT.Cần Thơ, với khát vọng muốn ghi bàn để khẳng định bản thân. Vậy cầu thủ này đã trình diễn như thế nào?

Được kỳ vọng rất lớn trong ngày tái xuất, Văn Quyết đã có một trận đấu khá thất vọng, khi “tắt điện” trong xuyên suốt trận đấu. Như lý giải của HLV Chu Đình Nghiêm thì “Văn Quyết đã nôn nóng thể khẳng định nên thi đấu chưa được tốt”.

Được xuất phát ngay từ đầu, Văn Quyết hoạt động khá rộng và chơi năng nổ, với một sự khát vọng thể hiện bản thân sau án phạt. Tuy nhiên, chính sự nôn nóng đã khiến cầu thủ này không thể hiện được những phẩm chất vốn có.

Trong cả trận đấu, Văn Quyết đã tung ra rất nhiều đường chuyền vào trong cho Hoàng Vũ Samson nhưng hầu hết đều thiếu chính xác. Hai tình huống đáng chú ý nhất của Văn Quyết là 2 pha tạt bóng cho Hoàng Vũ Samson đánh đầu nhưng tiền đạo này đều đưa bóng ra ngoài đáng tiếc.

Văn Quyết không thể hiện được mình trong ngày tái xuất. Ảnh: Dương Thu

Văn Quyết không thể hiện được mình trong ngày tái xuất. Ảnh: Dương Thu

Bên cạnh đó, Văn Quyết gần như không tung ra được cú sút nào đáng chú về phía khung thành thủ môn Bửu Ngọc, khi đội chủ nhà đã có sự chuẩn bị rất kỹ để theo kèm tiền đạo này. Bằng chứng là Văn Quyết đã có rất ít pha đi bóng đột phá hay tạo ra sự đột biến trong lối chơi cho đội khách.

Trong thế trận bị dẫn bàn, Văn Quyết càng có ít không gian hoạt động bởi đội chủ nhà gần như “đổ bê tông” trong thời điểm cuối trận. Cuối trận đấu, có một hình ảnh khắc họa rất rõ sự nôn nóng và bất lực của Văn Quyết, đó là tình huống tiền đạo này đá phạt góc hỏng bên cánh trái. Sự bất lực của Văn Quyết cũng là hình ảnh về lối chơi của Hà Nội T&T trước XSKT.Cần Thơ.

Trong trận đấu này, Văn Quyết cũng không còn phản ứng trọng tài, dù không dưới 2 lần tiền đạo này bị phạm lỗi. Dường như Văn Quyết  đã rút ra bài học sau chuyện đẩy trọng tài trong trận đấu với S.Khá Hòa BVN ở vòng 4.

Với màn trình diễn không như ý trước XSKT.Cần Thơ, Văn Quyết có lẽ cần thêm thời gian để tìm lại chính mình, sau 5 trận đấu phải ngồi vì án kỹ luật.

Những pha xử lý của Văn Quyết (số 10) trong trận đấu với XSKT. Cần Thơ:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội T&T) trả lời họp báo sau trận đấu:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm