Văn Quyết: HN.T&T yếu thế hơn T.Quảng Ninh trong cuộc đua vô địch

thứ sáu 9-9-2016 9:05:07 +07:00 0 bình luận
Trước cuộc đối đầu với T.Quảng Ninh, tiền về Văn Quyết chia sẻ anh và các đồng đội phải cố gắng hết mình bởi HN.T&T đang yếu thế hơn.

Trước cuộc đối đầu với T.Quảng Ninh, tiền vệ Văn Quyết chia sẻ anh và các đồng đội phải cố gắng hết mình bởi HN.T&T đang yếu thế hơn.

"Việc phân hạng dựa trên thành tích đối đầu. HN.T&T thua 0-1 ở trận lượt đi rồi nên chắc chắn chúng tôi phải cố gắng hết mình. Với HN.T&T, còn 2 trận chung kết nữa và trước mắt phải vượt qua T.Quảng Ninh, sau là FLC.Thanh Hóa.

Tôi cũng biết những thông tin dư luận cho rằng HN.T&T và T.Quảng Ninh là 2 đội bóng cùng 1 ông chủ, nên sẽ "đánh hội đồng" các đội bóng khác. Với cá nhân tôi, bóng đá hay bất cứ lĩnh vực nào cũng có nhiều yếu tố, việc cùng nhận tài trợ hay gì nữa thì tôi không quan tâm cho lắm.

Hà Nội T&T của Văn Quyết để thua 0-1 ngay trên sân nhà ở lượt đi. Ảnh: Tuấn Tú.
Hà Nội T&T của Văn Quyết để thua 0-1 ngay trên sân nhà ở lượt đi. Ảnh: Tuấn Tú.

Việc của cầu thủ là thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì CLB chủ quản. Tính tôi rất ăn thua, vào sân là cháy hết mình, ở đội nào cũng vậy. HN.T&T cũng thế, sẽ nỗ lực hết sức để dù thắng hay thua cũng ngẩng cao đầu rời sân".

Đây là lần đầu tiên, HLV Phan Thanh Hùng đối đầu lại với những cậu học trò cũ kể từ khi chuyển tới T.Quảng Ninh. Với cá nhân Văn Quyết anh có khá nhiều tình cảm với ông thầy có 6 năm gắn bó với mình. "Được tập với HLV Phan Thanh Hùng là món quà lớn với bất kỳ ai. Chú ấy là người có tâm và có chuyên môn.

Bằng chứng từ những danh hiệu cũng như những gì chú Hùng làm cùng HN.T&T trong 6 năm qua là đủ rồi. Đó thực sự là quãng thời gian với bao nhiêu kỷ niệm khó phai. Cả ở trong lúc thi đấu lẫn bên ngoài sân thầy Hùng luôn để lại rất nhiều ấn tượng với bản thân tôi cũng như những cầu thủ HN.T&T khác.

Tất nhiên đó là ở khía cạnh tình cảm. Còn khi vào sân ai cũng muốn thắng. HN.T&T hay T.Quảng Ninh cũng vậy thôi. Sẽ không có chỗ cho tình cảm xen vào", Quyết "rừng" bộc bạch.

Văn Quyết cho hay mục tiêu của anh và đồng đội là đánh bại T.Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Ảnh: Tuấn Tú.
Văn Quyết cho hay mục tiêu của anh và đồng đội là đánh bại T.Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Ảnh: Tuấn Tú.

Chỉ cần không thua HN.T&T, đội bóng đất Mỏ sẽ vươn lên ngôi đầu sau trận đấu này. Nhiệm vụ giữ vững ngôi đầu sau vòng áp chót xem ra tương đối khó đối với Văn Quyết và các đồng đội.

Đánh giá về sức mạnh của đối thủ, tiền vệ sinh năm 1991 nhận xét: "Từ ngày HLV Phan Thanh Hùng về dẫn dắt, T.Quảng Ninh có nhiều sự thay đổi về tư duy chiến thuât. Vị trí trên BXH hiện nay của họ có dấu ấn rất lớn từ HLV Phan Thanh Hùng.

Như tôi đã nói, chú ấy là người có tâm và có chuyên môn. T.Quảng Ninh chắc chắn là muốn thắng ở trận đấu này để chắc ngôi Vô địch hơn. Họ còn có lợi thế được chơi trên sân nhà nữa. Nhưng HN.T&T sẽ quyết thắng".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm