Văn Thắng không ăn mừng bàn thắng vì tôn trọng NHM xứ Thanh

chủ nhật 22-5-2016 20:38:39 +07:00 0 bình luận
Như cách thể hiện sự tri ân, tôn trọng với nơi đã có công đào tạo và giúp mình có tất cả mọi thứ như ngày hôm nay, Văn Thắng đã không ăn mừng bàn thắng vừa ghi được vào lưới FLC Thanh Hoá.

Như cách thể hiện sự tri ân, tôn trọng với nơi đã có công đào tạo và giúp mình có tất cả mọi thứ như ngày hôm nay, Văn Thắng đã không ăn mừng bàn thắng vừa ghi được vào lưới FLC Thanh Hoá.

Phút 40, từ một tình huống xâm nhập khung thành của FLC Thanh Hoá, Văn Thắng đã có pha dứt điểm hạ gục thủ thành Thanh Thắng mở tỷ số trận đấu. Thế nhưng khác với phong cách ăn mừng cuồng nhiệt như mọi khi, Thắng "điếc" chủ động giơ 2 tay lên trời ra dấu hiệu không ăn mừng và xin lỗi NHM xứ Thanh.

Hành động của Văn Thắng nhận được rất nhiều sự động viên của NHM Thanh Hóa sau trận, dù đội bóng của họ tiếp tục có một trận thua rất đáng thất vọng.

Trước khi trận đấu diễn ra, khi được hỏi sẽ đá thế nào trước đội bóng quê hương và các người đồng đội thân thiết bên kia chiến tuyến, Văn Thắng thẳng thắn bày tỏ: "Tôi luôn trân trọng, ghi nhận những gì mà FLC Thanh Hoá đã tạo ra cho mình để có ngày hôm nay. Bên kia cũng có nhiều anh em thân thiết, đồng đội cũ của tôi. Tuy nhiên, đó là ngoài sân bóng còn khi vào sân tôi sẽ thi đấu hết mình vì nơi đang trả lương cho mình".

Văn Thắng không ăn mừng bàn thắng vào lưới FLC Thanh Hoá. Ảnh HA

Giữ đúng lời hứa, Văn Thắng đã có một trận đấu quyết tâm khi cống hiến đến 100% sức lực trong chuyến hồi hương đối đầu với đội bóng cũ. Không những thế, tiền vệ sinh năm 1990 này còn đánh dấu ngày trở về đáng nhớ bằng pha lập công duy nhất giúp Hải Phòng hạ gục FLC Thanh Hoá.

Chia sẻ vì lý do không ăn mừng bàn thắng, Văn Thắng bộc bạch: "Dù đi đâu thì Thanh Hoá vẫn trong tâm trí tôi nhưng đã ra sân thì phải gạt chuyện riêng sang một bên. Thế nhưng ghi bàn vào lưới đội bóng cũ thì tôi không thể ăn mừng được vì đó cũng là cách thể hiện sự tôn trọng, tri ân với nơi đã giúp mình có ngày hôm nay".

Video: Văn Thắng không ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới FLC Thanh Hóa:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm