Văn Toàn, Công Phượng liên tiếp nổ súng, tin vui cho HLV Park Hang Seo trước thềm ASIAD 2018

thứ ba 17-7-2018 9:22:43 +07:00 0 bình luận
Sau 19 vòng đấu, bộ đôi Văn Toàn và Công Phượng hiện đang cùng có được 7 bàn thắng cho HAGL, phong độ cao cùng việc liên tiếp nổ súng là tín hiệu vui cho HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam trước thềm ASIAD 2018.

Trước khi bước vào mùa giải 2018, đã từng có nghi ngại rằng Văn Toàn sẽ tịt ngòi thường xuyên như ở V.League 2017. Đó là mùa giải mà tiền đạo người Hải Dương mãi đến vòng 25 mới khai hỏa cho HAGL bằng pha lập công vào lưới Hải Phòng.

Lo lắng là không thừa, bởi ở thời điểm đó HLV Dương Minh Ninh chấp nhận hy sinh để cho Công Phượng chơi thấp thu hút hậu vệ đối phương và tạo điều kiện nhiều hơn cho bộ đôi Văn Toàn cùng Rimario gánh vác hàng công của HAGL.

Tưởng chừng khi được xếp thi đấu bên cạnh ngoại binh Rimario, Văn Toàn sẽ khó có thể tỏa sáng nhưng tiền đạo số 9 của HAGL đã làm được điều ngược lại. Trong khi Rimario cứ mãi vô duyên với mảnh lưới của đối phương, kết cục khiến anh phải nói lời chia tay HAGL sau giai đoạn 1 thì Văn Toàn lại liên tiếp thăng hoa với nhiều bàn thắng quan trọng cho đội bóng phố Núi.

Tiền đạo của U23 Việt Nam có bàn thắng đầu tiên cho HAGL khi cùng các đồng đội đánh bại Nam Định 3-2 ở vòng 4, đó cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Dương Minh Ninh tại V.League 2018. 

Văn Toàn, Công Phượng liên tiếp nổ súng, tin vui cho HLV Park Hang Seo trước thềm ASIAD 2018 - Ảnh 1.

Công Phượng là thủ mĩnh hàng công của HAGL với 10 bàn thắng ở cả hai giải đấu V.League và Cúp Quốc gia 2018. Ảnh: HAT.

Và mỗi khi cầu thủ người Hải Dương ghi bàn là HAGL lại có niềm vui như cầm hòa TP.HCM và Quảng Nam cùng tỷ số 2-2, đánh bại các đối thủ Than Quảng Ninh 4-0, Cần Thơ 3-1.

Tính cả hai giải đấu V.League và Cúp Quốc gia 2018, Văn Toàn hiện đang có được 9 bàn thắng cho HAGL và chỉ xếp ngay sau Công Phượng. Tiền đạo thủ quân của đội bóng phố Núi hiện đang có được 10 bàn thắng cho HAGL (7 bàn V.League, 3 bàn Cúp Quốc gia).

Với việc bộ đôi Văn Toàn cùng Công Phượng thay nhau nổ súng giúp HAGL hiện đang có được 27 điểm, xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 19. Ngoài việc HLV Dương Minh Ninh cảm thấy vui lòng thì U23 Việt Nam cùng thuyền trưởng Park Hang Seo cũng sẽ cảm thấy an tâm khi ASIAD 2018 còn chưa đầy 1 tháng nữa sẽ khai màn trên đất Indonesia.

Bộ đôi Văn Toàn, Công Phượng đang có được phong độ cao. Trong khi những tuyển thủ U23 Việt Nam khác như Văn Đức, Quang Hải hay Đức Chinh vẫn đều đặn nổ súng và chứng minh được giá trị của mình. HLV Park Hang Seo phần nào có thể an tâm chuẩn bị cho ASIAD 2018, nơi U23 Việt Nam đến với giải đấu ở vị thế đứng nhì châu Á ở lứa tuổi 23.

9 pha lập công của Văn Toàn cho HAGL ở cả hai mặt trận V.League và Cúp Quốc gia 2018. Video: Quý Hoàng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm