Khoảnh khắc: Giọt nước mắt trẻ thơ

chủ nhật 8-5-2016 11:41:02 +07:00 0 bình luận
Không thể làm nên điều bất ngờ trước THCS Nguyễn Thị Định và chấp nhận thua 0-4 trong trận chung kết Festival U.13 Yamaha vòng loại khu vực TP.Hồ Chí Minh, những cầu thủ nhí của THCS Ngô Tất Tố đã không kìm nén được cảm xúc và nước mắt đã rơi trên đôi mi các em.

Nguyễn Quốc Anh, nhạc trưởng khu giữa sân của THCS Ngô Tất Tố đã bật khóc, những giọt nước mắt của một cậu bé vừa bước sang lớp 6 khi bị thay ra sân vì trận đấu đã an bài. Bỏ ngoài tai tất cả lời động viên của mẹ, các thầy cô và đồng đội, Quốc Anh vừa khóc vừa cởi giày, cởi tất quăng đi và tiếp tục khóc. "Em rất buồn, rất tức và thất vọng với chính bản thân vì không giúp được đội nhà được gì cả trong trận chung kết hôm nay". Sau 4 trận đấu, Quốc Anh đã có được 3 bàn thắng và góp công rất lớn khi giúp cho trường THCS Ngô Tất Tố có mặt trong trận chung kết.

Nước mắt cầu thủ trẻ Quốc Anh. Ảnh: Thái Hải

Cầu thủ trẻ Quốc Anh (THCS Ngô Tất Tố). Ảnh: Thái Hải

Cùng với Quốc Anh, thủ môn Lã Minh Hiếu cũng ngã gục xuống sân sau khi tiếng còi kết thúc trận chung kết vang lên. "Em biết là trường mình không thể nào vượt qua được THCS Nguyễn Thị Định. Nhưng sao vẫn thấy ấm ức vì trường mình đã không được đi dự VCK Festival bóng đá học đường tại Đắk Lắk", Minh Hiếu vừa khóc vừa chia sẻ với giọng nghẹn ngào.


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm