Viettel vs HAGL: Cuộc chiến của các “trò cưng” thầy Park

Y Tông
chủ nhật 15-3-2020 1:34:00 +07:00 0 bình luận
“Dàn sao” của ĐT Việt Nam sẽ có dịp đối đầu nhau trong cuộc đọ sức giữa Viettel và HAGL tại vòng 2 V.League 2020.

HAGL sẽ có chuyến làm khách trước Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2020. Đây là trận đấu mà nhiều người hâm mộ chờ đợi bởi họ sẽ được chứng kiến màn so tài của “dàn sao” ĐT Việt Nam.

Về lực lượng, đội hình của Viettel và HAGL được đánh giá rất cao khi sở hữu những cầu thủ chất lượng. Nếu như HLV Trương Việt Hoàng có trong tay những Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc, Bùi Tiến Dũng hay Nguyên Mạnh, Hoàng Đức,… thì đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon cũng có sự góp mặt của Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, A Hoàng và đăc biệt là sự trở lại của tiền vệ Tuấn Anh.

Ở lượt trận khai mạc, cả hai đội bóng này có được sự khởi đầu suôn sẻ khi giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây cũng sẽ là bước đệm để Viettel và HAGL quyết tâm trong trận đấu được ví là “nội chiến” của tuyển Viêt Nam.

Viettel vs HAGL: Cuộc chiến của các “trò cưng” thầy Park
Viettel đấu HAGL tại vòng 2 V.League 2020

Với Viettel, sự xuất hiện của hai tân binh Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh sẽ củng cố sức mạnh của đội bóng nhà binh nơi tuyến giữa và hàng phòng ngự. Trong khi đó, sự trở lại của tiền vệ Tuấn Anh cùng việc đá cặp với ngoại binh Kelly Kester sẽ giúp HAGL triển khai bóng tốt hơn, đặc biệt là trong những pha tranh chấp bóng tay đôi.

Tuy nhiên, HAGL có vẻ yếu thế hơn Viettel nếu xét riêng về yếu tố ngoại binh. Trong khi đội chủ nhà sở hữu Vua phá lưới V.League 2020 là Bruno đang thi đấu ổn định thì Chevaughn Walsh của HAGL lại chưa thể hiện được nhiều. Đội bóng phố Núi sẽ trở nên đáng gờm hơn rất nhiều nếu tiền đạo Jamaica chơi bóng đúng phong độ.

Trận đấu giữa Viettel và HAGL trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2020 sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy lúc 19h00 ngày 15/3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm