V.League "chia hai" vì trận chung kết ngược giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định

chủ nhật 7-10-2018 17:38:53 +07:00 0 bình luận
Trận chung kết ngược giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định ở vòng 26 V.League 2018 sẽ là tâm điểm chú ý về kết cục trụ hạng và những CĐV trên khán đài.

Trận chung kết ngược giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định ở vòng 26 V.League 2018 sẽ là tâm điểm chú ý về kết cục trụ hạng và những CĐV trên khán đài.

Thống kê bóng đá vòng 26 V.League 2018: XSKT Cần Thơ - Nam Định FC

XSKT Cần Thơ và Nam Định đối đầu trên SVĐ Cần Thơ là trận cầu tâm điểm của vòng 26 V.League 2018. Trận đấu quyết định suất xuống hạng trực tiếp và đá play-off của giải đấu. Với tính chất quan trọng ấy, CĐV của Nam Định và XSKT Cần Thơ đã lên những kế hoạch để tiếp lửa cho các cầu thủ nhà.

V.League chia hai vì trận chung kết ngược giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định - Ảnh 2.

CĐV Nam Định khu vực phía Nam đã lên kế hoạch tiếp lửa cho đội bóng quê hương. Họ sẽ được trợ giúp bởi Hội CĐV Hải Phòng và Thanh Hoá khu vực phía Nam. Ảnh: Hải Đăng.

Khoảng 300 CĐV Nam Định ở phía Nam đã sẵn sàng di chuyển tới thành phố Tây đô để cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. Chưa dừng lại ở đó, Hội CĐV Hải Phòng và Hội CĐV FLC Thanh Hoá khu vực phía Nam cũng sẵn sàng cổ vũ cho đội bóng thành Nam.

Ở chiều ngược lại, Hội CĐV XSKT Cần Thơ đã lên kế hoạch để phối hợp cùng Hội CĐV CLB TPHCM, Hội CĐV Long An và một số Hội CĐV khác khu vực Đồng bằng sông Cửu Long để truyền lửa cho đội nhà trên khán đài.

Với những thông tin trên, V.League như chia hai khi các Hội CĐV tụ họp cổ vũ cho trận chung kết ngược tại Cần Thơ. Phía Nam Định hy vọng có ít nhất 500 CĐV tới sân Cần Thơ để cổ vũ cho đội bóng áo vàng. Trong khi đó, với lợi thế sân nhà, XSKT Cần Thơ hy vọng có khoảng 5000 khán giả tới sân cổ vũ cho thầy trò HLV Vũ Quang Bảo.

BTC SVĐ Cần Thơ cũng miễn phí vé vào cổng A2, A3, B1 và B2 cho khán giả. Riêng cổng D2, BTC dành riêng cho CĐV đội khách. Phía Hội CĐV Nam Định xác nhận, họ được miễn phí hoàn toàn vé khi vào cổng này.

V.League chia hai vì trận chung kết ngược giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định - Ảnh 4.

CLB XSKT Cần Thơ mở cửa tự do một số khu vực trong sân cho CĐV cả hai đội.

Một thông tin khác là Hội CĐV Nam Định và Cần Thơ đều thông báo không đốt pháo sáng trong sân, tránh việc CLB bị phạt tiền vì lý do này trong bối cảnh đang gặp khó khăn. Phía Hội CĐV Nam Định cho biết đã chuẩn bị sẵn pháo sáng nhưng sẽ đốt ở ngoài sân và không gây ảnh hưởng cho CLB.

Hiện tại, Nam Định đang có 23 điểm, xếp thứ 13 trên BXH, hơn XSKT Cần Thơ 3 điểm. Họ chỉ cần không thua là chắc chắn sẽ thoát suất xuống hạng trực tiếp. Trong khi đó, đội bóng Tây đô bắt buộc phải giành chiến thắng mới mong có cơ hội đá play-off.

V.League chia hai vì trận chung kết ngược giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định - Ảnh 5.

BXH V.League 2018 tính đến vòng 25.

V.League chia hai vì trận chung kết ngược giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định - Ảnh 6.

Lịch thi đấu vòng 26 V.League 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm