Vòng 2 V.League 2016: Buổi chiều của những chân sút ngoại

thứ bảy 27-2-2016 20:03:59 +07:00 0 bình luận
3 trận đấu ở vòng 2 V-League trong buổi chiều nay đã diễn ra theo những kịch bản khác nhau, tuy nhiên có một điểm chung khi các bàn thắng đều được ghi bởi các chân sút ngoại.

Đúng như kỳ vọng, trận cầu tâm điểm trên sân Hàng Đẫy giữa HN.T&T và T.Quảng Ninh đã mang đến cho các khán giả 90 phút mãn nhãn. Trước áp lực phải thắng để xua đi nỗi thất vọng sau thất bại cay đăng ở vòng đấu mở màn, cả HLV Phạm Minh lẫn HLV Phạm Như Thuần đều tung ra những quân bài tấn công tốt nhất ngay trong đội hình xuất phát. Và đôi bên cũng nhập cuộc không chút e dè khiến tốc độ trận đấu được đẩy lên cao ngay sau tiếng còi khai cuộc với những tình huống ăn miếng trả miếng liên tiếp.

T.Quảng Ninh đã giành chiến thắng sau 90 phút quyết liệt ở Hàng Đẫy

T.Quảng Ninh đã giành chiến thắng sau 90 phút quyết liệt ở Hàng Đẫy (Ảnh: Tuấn Tú)

Dẫu vậy, suốt 45 phút đầu tiên không bên nào có thể xuyên thủng mành lưới đối phương  dù tạo ra không ít cơ hội. Phải bước sang hiệp 2, bước ngoặt mới đến trên sân Hàng Đẫy khi T.Quảng Ninh bất ngờ dồn lên chơi ép sân và liên tiếp tung ra những pha dứt điểm về phía khung thành đối phương. Nỗ lực của đội bóng đất Mỏ được đền đáp xứng đáng khi Dyachenko mang về bàn thắng mở tỷ số ở phút 66, sau một pha đánh đầu chuẩn xác từ quả tạt của Hải Huy.

Sau bàn thua, HN.T&T vùng lên tấn công mạnh mẽ, tuy nhiên T.Quảng Ninh đã tổ chức cực kỳ kín kẽ, thậm chí HLV Phạm Như Thuần còn kéo cả tác giả bàn mở tỷ số Dyachenko xuống theo kèm mũi nhọn cao to Gonzalo bên phía đối phương. Qua đó, tỷ số 1-0 được T.Quảng Ninh bảo toàn cho đến hết giờ và đội bóng đất Mỏ giành 3 điểm hoàn toàn xứng đáng. Trong khi đó, HN.T&T đã nhận trận thua thứ 2 liên tiếp tại V-League 2016 và tiếp tục dậm chân ở đáy bảng, đồng thời thành tích bất bại gần 3 năm trên sân nhà của đội bóng Thủ đô cũng đã chấm dứt.

Video highlights trận đấu giữa Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh:

Ivan Firer tiếp tục tỏa sáng để mang về chiến thắng cho FLC Thanh Hóa

Ivan Firer tiếp tục tỏa sáng để mang về chiến thắng cho FLC Thanh Hóa

Không sôi nổi như trận đấu trên sân Hàng Đẫy, thế nhưng 90 phút so tài giữa S.Khánh Hòa và FLC Thanh Hóa cũng diễn ra rất căng thẳng, kịch tính. Bất chấp việc phải đối đầu với một FLC Thanh Hóa sở hữu nhiều “sao số” trong đội hình, đội chủ nhà mới là những người nhập cuộc tốt hơn với lối chơi phòng ngự phản công hết sức khó chịu. Đáng tiếc, chỉ với một phút lơi là, S.Khánh Hòa đã phải trả giá khi để Ivan Firer dứt điểm quyết đoán, ghi bàn mở tỷ số ở phút 67 qua đó cởi bỏ áp lực cho đội khách. Hệ quả, là FLC Thanh Hóa đã tìm thấy đòn kết liễu đối phương ở phút 82 với pha lập công ấn định tỷ số 2-0 của Pape Omar. Với kết quả này, FLC Thanh Hóa tạm thời vươn lên chiếm giữ ngôi đầu V-League với 6 điểm sau 2 vòng đấu.

Video Highlights trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa BVN và FLC Thanh Hóa:

Ở trận đấu còn lại trong chiều nay, SLNA tiếp tục gây thất vọng khi đội bóng xứ Nghệ tiếp tục để thua trong chuyến làm khách của XSKT.Cần Thơ. Kết quả trận đấu được định đoạt ngay trong hiệp 1 khi đội chủ nhà có 2 bàn thắng nhờ công của Oseni (21’) và Patiyo (42’), còn đoàn quân trẻ trung của SLNA bất lực trong việc tìm cách tấn công dù cố gắng dâng cao ở hiệp đấu thứ 2.  

Video trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Sông Lam Nghệ An:

Lịch thi đấu vòng 2 V-League, ngày 28/02:

16h30, Đồng Tháp - Hà Nội (THĐT, VPF)

17h00, Hải Phòng - Long An (BĐTV, TTTTHD, VPF)

17h00, HA.GL - SHB Đà Nẵng (VTV6, VPF, TTTV)

BXH V-League sau loạt trận chiều nay

BXH V-League sau loạt trận chiều nay
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm