Vòng 2 V.League 2020 thi đấu trên sân không khán giả

Phong Vũ
thứ ba 10-3-2020 2:46:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc VPF - ông Trần Anh Tú đánh giá cao công tác phòng dịch COVID-19 trên tất cả các sân tại vòng 1 V.League 2020 và dự kiến sẽ vẫn tiếp tục áp dụng cho vòng 2.

Vòng 1 V.League 2020 đã diễn ra tốt đẹp trong bối cảnh dịch COVID-19 đang có những diễn biến khó lường tại Việt Nam. Tại vòng đấu đầu tiên, tất cả các trận đấu đều phải diễn ra trên sân không khán giả, cùng với đó BTC các trận đấu kiểm tra y tế nghiêm ngặt với truyền thông và tất cả những người có phận sự. Điều này được đánh giá là góp phần rất lớn vào công tác phòng chống dịch do chính phủ đề ra.

"Công tác phòng chống dịch COVID-19 được BĐH Giải triển khai đồng loạt trên tất cả các sân của vòng 1 thông qua Thông báo số 2 và Văn bản hướng dẫn biện pháp Phòng chống dịch COVID-19 kèm theo rất cụ thể.

Đánh giá chung, tất cả BTC trận đấu địa phương đã chấp hành nghiêm các hướng dẫn của BĐH Giải đưa ra. Công tác phối hợp được thực hiện bài bản và nghiêm túc. Công tác vệ sinh khử khuẩn được BTC sân thực hiện thường xuyên cho toàn bộ khuôn viên trong và ngoài sân vận động, các phòng chức năng, khu vực lối vào…

Biện pháp Kiểm soát y tế được thực hiện nghiêm túc đối với tất cả thành phần tham dự: từ đại biểu khách mời, các cầu thủ 2 đội, đội ngũ nhân viên làm nhiệm vụ, các Phóng viên đến sân tác nghiệp…. Nước rửa tay khô, khẩu trang y tế được BTC chuẩn bị ngay lối vào sân cho các thành viên được làm nhiệm vụ trong sân đấu. Đặc biệt lực lượng an ninh làm nhiệm vụ đã làm tốt khâu kiểm soát an ninh cả trong và ngoài khuôn viên sân vận động, đảm bảo các trận đấu vòng 1 được diễn ra an toàn", ông Trần Anh Tú chia sẻ.

Vòng 2 V.League 2020 thi đấu trên sân không khán giả
Ông Trần Anh Tú xác nhận, vòng 2 V.League nhiều khả năng sẽ vẫn diễn ra trên sân không khán giả.

Với những thành công bước đầu, kế hoạch tổ chức vòng 2 V.League 2020 dự kiến sẽ tiếp tục được áp dụng giống như vòng 1. Đồng nghĩa, tất cả các trận đấu sẽ phải diễn ra trên sân không có khán giả.

"Với diễn biến khó lường của dịch COVID-19 hiện nay, BĐH Giải sẽ căn cứ theo diễn biến thực tế để đưa ra các thông báo thi đấu phù hợp cho từng vòng đấu. Nếu không có gì thay đổi, kế hoạch tổ chức cho vòng 2 Giải VĐQG 2020 và vòng 1 Giải HNQG LS 2020 sẽ tiếp tục áp dụng tổ chức không khán giả như vòng 1 Giải VĐQG 2020 vừa qua.

Các biện pháp y tế phòng chống dịch COVID-19 sẽ tiếp tục được BĐH Giải phối hợp với BTC trận đấu và các Sở Y tế địa phương, thực hiện nghiêm túc theo đúng như chỉ thị của Thủ tướng Chính Phủ “chống dịch như chống giặc” . Ngoài các biện pháp y tế, BĐH Giải cũng đề nghị các CLB tăng cường các công tác phát thanh, tuyên truyền để nâng cao nhận thức cho khán giả, người hâm mộ cả nước, tích cực đồng hành cùng với cả nước tham gia công cuộc phòng chống dịch COVID-19", chủ tịch VPF, Trần Anh Tú xác nhận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm