Vòng 8 V.League 2019: Quế Ngọc Hải và cuộc đọ sức với những người cũ

Phương Trang
thứ bảy 4-5-2019 23:37:00 +07:00 0 bình luận
Quế Ngọc Hải trở lại sau án phạt treo giò và trận đấu với SLNA sẽ là màn tái ngộ cảm xúc của cầu thủ gốc Nghệ An.

Quế Ngọc Hải là tân binh của Viettel ở V.League 2019. Anh được kỳ vọng là chỗ dựa tinh thần và kinh nghiệm cho đội bóng quân đội ở mà giải năm nay. Tuy nhiên, mọi thứ không hề suôn sẻ, thủ quân ĐT Việt Nam chỉ được thi đấu 2/7 trận và các trận đấu còn lại phải ngồi ngoài vì án phạt treo giò 4 trận.

Ở lượt trận thứ 8 này, Quế Ngọc Hải sẽ trở lại trong màu áo Viettel. Điều đặc biêt, cầu thủ này sẽ có cuộc đọ sức với đội bóng cũ của mình là SLNA. Đội bóng xứ Nghệ chính là cái nôi nuôi dưỡng sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của anh.

Chắc hẳn một điều, Quế Ngọc Hải sẽ có chút bồi hồi và áp lực khi phải đối đầu với thầy cũ và những đồng đội cũ. Nhưng dù sao đi nữa, Ngọc Hải chắc chắn sẽ thi đấu hết mình với màu áo đỏ truyền thống của đội bóng quân đội.

Vòng 8 V.League 2019: Quế Ngọc Hải và cuộc đọ sức với những người cũ

Tuy nhiên, việc không được ra sân ở nhiều trận đấu có thể sẽ ảnh hưởng đến phong độ cũng như sự hòa hợp với lối chơi của Viettel hiện tại. HLV Lee Heung Silk từng cho biết, Quế Ngọc Hải là một cầu thủ tốt, sự có mặt của anh giúp hàng phòng ngự Viettel được đảm bảo, tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng, Đức Chiến và Gustavo sau nhiều vòng đấu cho thấy sự ăn ý và ổn định của bộ ba này.

Dù vậy, cơ hội góp mặt trong đội hình của Quế Ngọc Hải là rất lớn khi anh vẫn được xem là một trong những cầu thủ chủ chốt của Viettel với kinh nghiệm và sự lỳ lợm khi thi đấu.

Ở lượt đấu này, SLNA với vị trí thứ 3 trên BXH được đánh giá cao hơn đối thủ khi Viettel hiện đang ở vị trí thứ 7 với 9 điểm. Sẽ là khó khăn cho thầy trò HLV Lee Heung Silk nếu muốn giành chiến thắng trước đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng ở vòng đấu này.

Viettel sẽ đón tiếp SLNA vào lúc 19h00 ngày 5/5 trên SVĐ Hàng Đẫy ở vòng 8 V.League 2019.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm