Vũ Minh Hiếu: Tài năng trẻ được HAGL chọn thay Công Phượng là ai?

Khôi Nguyên
thứ năm 19-3-2020 2:15:00 +07:00 0 bình luận
Tài năng trẻ Vũ Minh HIếu đang gây sốt trong thời gian qua với màn trình diễn chói sáng trong màu áo U19 HAGL ở vòng loại U19 Quốc gia 2020.

Cách đây không lâu, bầu Đức từng tuyên bố lứa 4 của HAGL-JMG có những tài năng trẻ đầy tiềm năng, thậm chí có thể xuất sắc hơn cả Công Phượng trong tương lai. Và Vũ Minh Hiếu chính là một trong những cái tên nổi bật nhất.

Minh Hiếu mới chỉ trúng tuyển vào lò đào tạo trẻ HAGL-JMG trong năm 2019. Tuy nhiên, trước đó, giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của tài năng trẻ sinh năm 2002 có thời điềm tưởng chừng như đã chấm dứt. Trước khi bén duyên với đội bóng phố Núi, cầu thủ quê Thanh Hóa từng có quãng thời gian ăn tập tại đội bóng xứ Thanh nhưng bỏ dở giữa chừng và chỉ tham gia đá phủi.

Minh Hiếu thăng tiến không ngừng sau chưa đầy 1 năm ăn tập ở học viện HAGL-JMG. Tiền đạo này đã được HLV Lee Tae Hoon đặc cách đôn lên đội một tham dự V.League. Ở tuổi 18, anh là cầu thủ trẻ nhất của HAGL góp mặt tại đấu trường số một Việt Nam cấp CLB ở mùa giải 2020.

Vũ Minh Hiếu: Tài năng trẻ được HAGL chọn thay Công Phượng là ai?
Vũ Minh Hiếu là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng của HAGL. Ảnh: Học viện HAGL FC - NK khóa 4

Trong thời gian qua, Minh Hiếu cùng U19 HAGL tham dự vòng loại U19 Quốc gia 2019. Trong chiến thắng 6-0 của đội bóng phố Núi trước U19 Đắk Lắk, chân sút 18 tuổi ghi tới 4 bàn thắng dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Thi đấu ở vị trí tiền đạo, sở trường của cầu thủ sinh năm 2002 đến từ khả năng dứt điểm. Tuy nhiên, anh đang chưa có cho mình thể lực tốt khi từng trải qua quãng thời gian dài không ăn tập.

Với những gì đã thể hiện, Vũ Minh Hiếu cho thấy tiềm năng để trở thành một ngôi sao của bóng đá Việt Nam trong tương lai. Song, để đạt được điều đó, cầu thủ sinh năm 2002 vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm