Vũ Minh Tuấn tái ký hợp đồng 3 năm với T.Quảng Ninh

chủ nhật 26-11-2017 15:24:59 +07:00 0 bình luận
Bỏ qua hàng loạt lời mời gọi, tiền vệ Vũ Minh Tuấn xác nhận sẽ ở lại gắn bó với T.Quảng Ninh thêm 3 mùa giải nữa.

Bỏ qua hàng loạt lời mời gọi tiền tỷ, tiền vệ Vũ Minh Tuấn xác nhận sẽ ở lại gắn bó với T.Quảng Ninh thêm 3 mùa giải nữa.

"Tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho T.Quảng Ninh 3 mùa giải nữa", Vũ Minh Tuấn chia sẻ với Webthethao.vn. "Đây là nhà của tôi, quê hương tôi. Chỉ khi nào đội bóng không cần mình thì tôi mới ra đi. Tôi vẫn nhận được tình cảm, sự trân trọng của NHM, lãnh đạo nên tôi sẽ ở lại".

Sau khi cùng T.Quảng Ninh thi đấu trận cuối tại V.League 2017, Vũ Minh Tuấn đã ngồi vào bàn đàm phán với BLĐ đội bóng đất Mỏ. Trong buổi làm việc diễn ra sáng ngày 26/11, Tuấn "đớp" đã trình bày nguyện vọng của mình về bản hợp đồng mới.

Vũ Minh Tuấn sẽ ở lại T.Quảng Ninh thêm 3 mùa giải. Ảnh Hải Đăng
Vũ Minh Tuấn sẽ ở lại T.Quảng Ninh thêm 3 mùa giải. Ảnh Hải Đăng

"Vũ Minh Tuấn và tất cả các cầu thủ khác sẽ không đi đâu. Họ sẽ tiếp tục gắn bó với T.Quảng Ninh thêm 3 mùa giải", Chủ tịch Phạm Thanh Hùng của đội bóng đất Mỏ chia sẻ.

Được biết, để giữ chân thành công đội trưởng, công thần ở lại, T.Quảng Ninh đã phải bỏ ra số tiền rất lớn, tương xứng với những gì mà Minh Tuấn sẽ nhận được khi được các đội bóng khác trải thảm đỏ mời anh về chơi. Trước đó, TP.HCM, FLC Thanh Hoá và Quảng Nam sẵn sàng chi ra 6 tỷ đồng, lương 50 triệu đồng để hy vọng có được chữ ký của tiền vệ của ĐTQG này.

Việc Minh Tuấn quyết định ở lại cũng kéo theo dây chuyền tốt khi hàng loạt các trụ cột quan trọng khác của T.Quảng Ninh như Hải Huy, Tuấn Linh, Hồng Quân, Minh Tùng... cũng đồng ý ở lại để cống hiến cho đội bóng đất Mỏ thêm 3 mùa giải:

Như vậy, nỗi lo chảy máu tài năng sau mùa giải 2017 của T.Quảng Ninh đã được dẹp bỏ. Đội bóng đất Mỏ vẫn giữ được lực lượng ổn định để hướng đến mùa giải 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm