Xem trực tiếp Nam Định vs HAGL ở đâu, kênh nào? 

Bình An
thứ bảy 3-8-2019 1:02:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Nam Định vs HAGL (4/8, 17h00). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Nam Định đấu với HAGL thuộc vòng 19 giải V.League 2019.

Cuộc tiếp đón đội bóng phố Núi trên sân Thiên Trường của Nam Định là một trong những trận cầu đáng xem nhất tại vòng 19. Sân nhà vẫn là điểm tựa vững chắc đối với đội bóng thành Nam. Trước trận cầu này, sức hút được đẩy lên cao khi vé theo dõi trận đấu bán ra gần hết sau một ngày. Người ta sẵn sàng chi ra số tiền cao hơn  mức giá gốc nhằm được vào sân theo dõi trận đấu đầy hứa hẹn về mặt chuyên môn.

Nếu như Nam Định có lợi thế sân nhà, một tinh thần ra quyết thắng mỗi khi ra sân, thì chiều ngược lại, HAGL được tiếp đà hưng phấn sao chiến thắng nghẹt thở 3-2 trên sân Thanh Hóa. Một trận đấu mà đội bóng phố Núi được ngợi khen rất nhiều. 

Xem trực tiếp Nam Định vs HAGL ở đâu, kênh nào? 
HAGL từng thất bại trên sân nhà của Nam Đinh tại V.League 2018.

Làm khách trên sân Nam Định chưa bao giờ là dễ dàng với bất cứ đội bóng nào và HAGL thừa hiểu điều đó. Nhưng không dễ để đội chủ nhà có thể bắt nạt được đội khách. Thầy trò HLV Lee Tae-hoon sẽ mang trạng thái quyết thắng như những gì đã thể hiện ở trận đấu với Thanh Hoá vừa qua.

Trận đấu thuộc vòng 19 V.League 2019 giữa Nam Định vs HAGL bắt đầu vào lúc 17h00 ngày 4/8 và được trực tiếp trên kênh BĐTV, BĐTV HD, FPT TV và FPT Play.  

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm