Xem trực tiếp trận Thanh Hóa vs HAGL ở đâu?

Yên Lãng
chủ nhật 28-7-2019 0:55:00 +07:00 0 bình luận
Xem trực tiếp Thanh Hóa vs HAGL (18h00, 28/7). Cập nhật kênh chiếu, link xem trực tiếp trận Thanh Hóa vs HAGL thuộc vòng 18 V.League

Thông tin trận đấu Thanh Hóa và HAGL

Thời gian: 17h00, 23/7

Địa điểm: Sân Thanh Hóa

Kênh trực tiếp: VTV6, VTV5, VTV5TN, BĐTV, BĐTV HD, VTC3

Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs HAGL

LINK 1: https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

LINK 2: http://hplus.com.vn/xem-kenh-vtc3-hd-2058.html

HAGL sẽ có chuyến làm khách trước đội chủ nhà Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 18 V.League 2019. Đây được dự đoán là một trận đấu đầy khó khăn cho thầy trò HLV Lee Tae-hoon khi Thanh Hóa đang xếp ở vị trí khá cao trên BXH cùng lợi thế thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, việc phải chạy đua để tránh một suất xuống hạng buộc HAGL phải giành chiến thắng trước đối thủ ở vòng đấu này. Nếu thất bại, cánh cửa ở lại với V.League của đội bóng phố Núi sẽ dần hẹp lại.

Trong khi đó, Thanh Hóa dưới thời HLV Vũ Quang Bảo đang có dấu hiệu chững lại. Không còn giữ được lối chơi thăng hoa như trước khiến đội bóng xứ Thanh gặp khó khăn trước nhiều đối thủ khác. Chính vì thế, trước một đội bóng được đánh giá yếu hơn như HAGL, đây sẽ là cơ hội để HLV Vũ Quang Bảo chứng minh tài chiến lược của mình và cùng các học trò giữ lại ba điểm trên sân nhà.

Xem trực tiếp trận Thanh Hóa vs HAGL ở đâu?
Thanh Hóa đang có sự chững lại

Trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL thuộc vòng 18 V.League sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 28/7 và được trực tiếp trên các kênh BĐTV, FPT TH và FPT Play.

Đội hình dự kiến

Thanh Hóa: Bá Sơn, Văn Long, Minh Tùng, Văn Đại, Văn Nam, Trọng Hùng, Kurtaj, Văn Hiếu, Văn Thắng, Stevens, Rimario.

HAGL: Sietsma, Đức Lương, Trọng Sáng, Kim Bong-jin, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Văn Toàn, Martins, Minh Vương.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm